ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรียกเสียงฮา! รายการทีวีแอบถ่าย 'ชนาธิป' กินข้าว

เรียกเสียงฮา! รายการทีวีแอบถ่าย 'ชนาธิป' กินข้าว

Posted 17/02/2020 by siamsport



รายการ Yabecchi F.C.Channel ที่จับมือกับทาง เจลีก ทำรายการแนวสีสัน เฮฮา เกี่ยวกับสโมสรและบรรดานักเตะในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ลงทางช่องยูทูป เพื่อทำการปลุกกระแสฟุตบอลด้วยการทำคลิปกิจกรรมแนะนำตัวแต่ละทีม ในฤดูกาล 2020 แบบแหวกแนว ด้วยการให้นักเตะถือกล้องไปบันทึกกันเอง และแนะนำตัวในแบบใดก็ได้ เพื่อสร้างสีสันให้กับรายการ

    ก่อนหน้านี้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกของ "อัศวินสีส้ม" ชิมิสุ เอสพัลส์ ที่ได้นัด 'ฮิเดกิ อิชิเกะ' เพื่อนร่วมทีมมาโชว์ทักษะภาษาญี่ปุ่น พร้อมทั้งทำคลิปมุกตลกและแนะนำตัวสโมสรของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อย

    ล่าสุด ทางรายการได้แอบไปตั้งกล้องขณะที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กำลังนั่งรับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ทำเอาพิธีกรในรายการอดยิ้มตามไม่ได้ เนื่องจากชนาธิปไม่รู้ว่าตัวเองนั้นถูกแอบตั้งกล้องอยู่ ก่อนจะมารู้ทีหลังและปล่อยมุกด้วยการทำท่าทางตกใจทันที เรียกเสียงหัวเราะกันทั้งรายการไปโดยปริยาย

    สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพิ่งพาแข้งคอนซะบุกไปอัด ซางัน โทสุ 3-0 ในศึก 'ลูวาน คัพ 2020' เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.63 ที่ผ่านมา ก่อนมีโปรแกรมลงเล่นนัดเปิดสนามในศึก เจ ลีก ฤดูกาล 2020 ออกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล แชมป์ เจ ทู ปี 2019 หนล่าสุดที่ใช้เวลาแค่ปีเดียวสามารถคัมแบ็กเลื่อนชั้นกลับมาลีกสูงสุดอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.63 ที่สนามฮิตาชิ คาชิวะ เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »