ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2ตำนานผี-หงส์ชี้ชัดชอตปัญหาแม็กไกวร์สมควรโดนตะเพิดหรือไม่?

2ตำนานผี-หงส์ชี้ชัดชอตปัญหาแม็กไกวร์สมควรโดนตะเพิดหรือไม่?

Posted 18/02/2020 by siamsport



หลังจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี เกิดประเด็นร้อนจากจังหวะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ย่ำใส่หว่างขาของ มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ไม่โดนไล่ออกนั้น รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเลยว่ายังไงซะจังหวะนี้ แม็กไกวร์ ก็ต้องได้รับใบแดง ส่วน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็มองแบบเดียวกัน
    รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" สมควรโดนใบแดงจากจังหวะที่ย่ำใส่ตรงบริเวณหว่างขาของ มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้า เชลซี ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะอีกฝ่าย 2-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 20 ของนัดดังกล่าว บัตชูอายี่ ไปผลัก แม็กไกวร์ ในจังหวะที่ฝ่ายหลังไปถึงบอลก่อน ซึ่งมันก็ทำให้ปราการหลังชาวอังกฤษลงไปนอนกับพื้นสนาม แต่ประเด็นปัญหาคือหลังจากนั้น แม็กไกวร์ ไปยืดขาจนกลายเป็นว่าสตั๊ดของเขาย่ำใส่หว่างขาของ บัตชูอายี่ ด้วย

    ด้านทีมสตาฟฟ์ของ เชลซี มองว่า แม็กไกวร์ สมควรโดนใบแดงจากจังหวะนี้ แต่หลังจากทีมงาน วีเออาร์ ทำการเช็กแล้วนั้น พวกเขาก็ตัดสินว่ามันไม่ใช่ความผิดที่ร้ายแรงจนถึงขั้นที่ แม็กไกวร์ ต้องโดนไล่ออกจากสนาม โดยหลังจากนั้น แม็กไกวร์ ยังมาทำประตูตอกฝาโลงฝังเจ้าถิ่นในนาทีที่ 66 อีก ซึ่งพอจบเกมไปแล้วนั้น แม็กไกวร์ ออกมาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายเลย ส่วนที่ยืดขาออกไปเพราะเป็นการป้องกันตัว จากการที่กลัวว่า บัตชูอายี่ จะหล่นลงมาทับตน

    ทั้งนี้ ในช่วงพักครึ่งของนัดดังกล่าว คีน ซึ่งทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ เผยว่า "เขาโชคดีมากๆ สาเหตุที่ แม็กไกวร์ ไม่โดนใบแดงมันอาจจะเป็นเพราะเขามีบุคลิกแบบคนใจเย็นเป็นภาพลักษณ์ติดตัวไปแล้วก็ได้ แต่จังหวะนี้น่ะเขาเตะอีกฝ่ายแบบชัดเจน"

    ขณะที่หลังจากได้ฟังคำให้สัมภาษณ์ของ แม็กไกวร์ หลังจบเกมไปแล้วนั้น คีน ก็พูดถึงประเด็นนี้อีกว่า "นิสัยของเขาเป็นสิ่งที่ช่วยเขาเอาไว้ได้ เขาถูกมองว่าเป็นคนนิสัยดี สิ่งที่เขาพูดมันเป็นข้อแก้ตัวที่หาได้ทั่วไป แต่เขาก็โชคดีจริงๆ"

    ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลัง ลิเวอร์พูล และอีกหนึ่งกูรูของ สกายสปอร์ตส์ ก็มองว่า แม็กไกวร์ ต้องโดนใบแดงจากจังหวะนี้เช่นกัน "ใช่ ผมคิดว่ามันต้องเป็นใบแดง กรรมการไม่เห็นจังหวะนี้ ดังนั้นมันเลยต้องตัดสินด้วย วีเออาร์ สิ่งที่ทำให้หลายคนหงุดหงิดก็คือความไม่คงเส้นคงวา (ของการใช้ วีเออาร์) และปัญหานี้ก็ไม่มีทางหายไปแน่ๆ เพราะคนที่ใช้มันมีถึงหลายคน (สื่อว่าทีมงาน วีเออาร์ แต่ละคนก็มีมุมมองแตกต่างกันออกไป) แต่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็เป็นคนที่โชคดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลปิเอโร่ยกซาลาห์ก็อดคนใหม่ลิเวอร์พูล
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็น "ก็อด" องค์ใหม่ของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวตะบันยิงประตูให้กับต้นสังกัดเยอะแยะมากมายนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2017 และยังช่วยทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 30 ปีด้วย
  • ไบยี่,แม็กไกวร์อย่างแกร่ง!ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบุกสอย เชลซี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มสุดล้ำค่าเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ หลังบุกไปพิชิต เชลซี 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล่นได้น่าประทับใจหลายคน โดยเฉพาะขุนพลในแนวรับ และนี่คือผลสอบของทัพนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • สื่อเผยลิเวอร์พูลเต็งคว้าดาวรุ่งนอริชเหนือผี ราคาสุดถูก
    ดิ แอธเลติก สื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ท็อดด์ แคนท์เวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ นอริช ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาตชูอายี่จบอย่างห่วย!ตัดเกรดแข้งเชลซีเกมพ่ายแมนยูคารัง
    แม้โดน VAR ริบสองประตู แต่โดยรวม เชลซี ก็เล่นได้ไม่ดีพอเองด้วยในเกมบิ๊กแมตช์ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมรุกที่นัดนี้ประสิทธิภาพต่ำมาก และนี่คือผลสอบของลูกทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่ละคนในนัดนี้ ซึ่งคนที่ได้คะแนนต่ำสุดคงเดาไม่ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »