ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาสุดเจ๋งทำสถิติที่เฟอร์กี้ไม่เคยทำได้ในพรีเมียร์ลีก

โซลชาสุดเจ๋งทำสถิติที่เฟอร์กี้ไม่เคยทำได้ในพรีเมียร์ลีก

Posted 18/02/2020 by siamsport



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กลายเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกในรอบ 32 ปี ที่สามารถพาทีมเอาชนะ เชลซี ได้ทั้งเหย้า-เยือน ในเกมลีก และเป็นครั้งแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้
    เชลซี กลายเป็นของแสลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด นับตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก ก่อตั้งเมื่อปี 1992 โดย "ปีศาจแดง" ไม่เคยเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ทั้งเหย้า-เยือนได้เลย ซึ่งสถิติเลวร้ายนี้ ขนาด แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุครุ่งเรืองของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ไม่สามารถทำได้มาก่อน และหากย้อนไปก่อนหน้านั้น ครั้งสุดท้ายที่ แมนยู สามารถชนะ เชลซี สองเกมในลีกต้องย้อนไปเมื่อฤดูกาล 1987/1988 ในสมัยที่ลีกสูงสุดยังใช้ชื่อว่า ดิวิชั่น 1

    อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ลบสถิติเลวร้ายดังกล่าว เมื่อพาทีมบุกเอาชนะ เชลซี ได้ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งนับเป็นชัยชนะเหนือ "สิงโตน้ำเงินคราม" นัดที่ 3 ในฤดูกาลนี้ หลังจาก เกมลีกนัดแรก เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มไป 4-0 และในเกม คาราบาวคัพ ก็บุกชนะที่ เดอะ บริดจ์ 2-1

    สำหรับชัยชนะเกมนี้ทำให้ศึกชิงพื้นที่ท็อปโฟร์เป็นไปอย่างสนุกเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำคะแนนไล่หลัง เชลซี เหลือเพียง 3 คะแนนเท่านั้น พร้อมขยับอันดับมารั้งที่ 7 ของตารางคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ตำนานผี-หงส์ชี้ชัดชอตปัญหาแม็กไกวร์สมควรโดนตะเพิดหรือไม่?
    หลังจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี เกิดประเด็นร้อนจากจังหวะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ย่ำใส่หว่างขาของ มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ไม่โดนไล่ออกนั้น รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเลยว่ายังไงซะจังหวะนี้ แม็กไกวร์ ก็ต้องได้รับใบแดง ส่วน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็มองแบบเดียวกัน
  • ไบยี่,แม็กไกวร์อย่างแกร่ง!ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบุกสอย เชลซี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มสุดล้ำค่าเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ หลังบุกไปพิชิต เชลซี 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล่นได้น่าประทับใจหลายคน โดยเฉพาะขุนพลในแนวรับ และนี่คือผลสอบของทัพนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • บาตชูอายี่จบอย่างห่วย!ตัดเกรดแข้งเชลซีเกมพ่ายแมนยูคารัง
    แม้โดน VAR ริบสองประตู แต่โดยรวม เชลซี ก็เล่นได้ไม่ดีพอเองด้วยในเกมบิ๊กแมตช์ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมรุกที่นัดนี้ประสิทธิภาพต่ำมาก และนี่คือผลสอบของลูกทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่ละคนในนัดนี้ ซึ่งคนที่ได้คะแนนต่ำสุดคงเดาไม่ยาก
  • มันเดย์ไนท์เดือด! 5 ประเด็นร้อนก่อนเชลซีปะทะแมนยู
    พรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ ไนท์ เป็นศึกบิ๊กแมตช์น่าดูน่าชมเหลือเกินเมื่อ เชลซี พร้อมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองทีมเจอกันถูกที่ถูกเวลาเนื่องจากช่วงนี้ผลงานไม่ค่อยดีนักด้วยกันทั้งคู่ และชัยชนะคืนนี้อาจหมายถึงการลุ้นพื้นที่ ชปล. อีกด้วย เรามีประเด็นน่ารู้ก่อนเกมบิ๊กแมตช์มาฝากกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »