ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฉยๆนะ!คล็อปป์ไม่เครียดลิเวอร์พูลพ่ายแอตมาดริด

เฉยๆนะ!คล็อปป์ไม่เครียดลิเวอร์พูลพ่ายแอตมาดริด

Posted 19/02/2020 by siamsport



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่เครียดแม้บุกพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก แต่ลั่นเจอกันเลกสองที่ แอนฟิลด์ ด้าน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ชี้ "ตราหมี" ได้ประตูชัยเพราะโชคช่วย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนไม่ได้ติดใจอะไรกับผลการแข่งขัน หลังจากที่ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

    เกมนี้ "ตราหมี" ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 4 จากลูกยิงส้มหล่นของ ซาอูล ญีเกซ แต่ยังต้องไปลุ้นกันต่อในเกมเลกสองที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ วันพุธที่ 11 มีนาคม

    "ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วกับผลการแข่งขัน ผมเห็นสีหน้าที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุขหลายคนจากฝั่ง แอตเลติโก ซึ่งผมก็เข้าใจนะ เพราะนี่คือชัยชนะที่สำคัญมาก แต่การแข่งขันมันยังไม่จบ" ยอดกุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

    ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ "หงส์แดง" มีเหน็บคู่แข่ง โดยชี้ว่า แอต. มาดริด ดวงดีในจังหวะได้ประตูชัย "เราเสียประตูจากลูกเตะมุม ซึ่งถือเป็นโอกาสครั้งแรกของพวกเขาด้วย จริงๆ แล้วมันไม่ใช่โอกาสหรอก โชคดีมากกว่า นัดนี้เราครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ แต่สร้างโอกาสแบบเน้นๆ ไม่ได้ กระนั้นเรายังเหลือเกมอีก 90 นาทีให้เล่น ซึ่งเราก็พร้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาอูลซัดชัยแต่ไก่โห่! ลิเวอร์พูลเจาะไม่เข้าบุกพ่ายแอตมาดริด ชปล.16ทีมนัดแรก
    ซาอูล ญิเกซ กลายเป็นฮีโร่ของ "ตราหมี" หลังซัดประตูชัยตั้งแต่ 4 นาทีแรกก่อนพา แอตเลติโก มาดริด บดเอาชนะแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล แบบหวุดหวิด 1-0 ทำให้ "หงส์แดง" ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดที่สองที่แอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา สนาม : ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่
  • ลิเวอร์พูลจัดหนัก! 'มาเน่' ผนึก 3 หน้าฟัดถิ่นแอต.มาดริด16ทีม ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมประสานคมแข้งปิดสกอร์เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) วันอังคารที่ 18 ก.พ. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)
  • 2ตำนานผี-หงส์ชี้ชัดชอตปัญหาแม็กไกวร์สมควรโดนตะเพิดหรือไม่?
    หลังจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี เกิดประเด็นร้อนจากจังหวะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ย่ำใส่หว่างขาของ มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ไม่โดนไล่ออกนั้น รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเลยว่ายังไงซะจังหวะนี้ แม็กไกวร์ ก็ต้องได้รับใบแดง ส่วน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็มองแบบเดียวกัน
  • เดลปิเอโร่ยกซาลาห์ก็อดคนใหม่ลิเวอร์พูล
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็น "ก็อด" องค์ใหม่ของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวตะบันยิงประตูให้กับต้นสังกัดเยอะแยะมากมายนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2017 และยังช่วยทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 30 ปีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »