ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงบศึก!ไรโอล่าเผยเตรียมติดต่อหาโซลชา

สงบศึก!ไรโอล่าเผยเตรียมติดต่อหาโซลชา

Posted 19/02/2020 by siamsport



มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ระบุ ตนจะติดต่อไปหา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเคลียร์เรื่องต่างๆ เอง พร้อมบอกว่าตนกับ โซลชา ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด แถมเผยว่า ป็อกบา ยังมุ่งมั่นกับการช่วยทีมอย่างเต็มเปี่ยมด้วย
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนวางแผนที่จะติดต่อไปหา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เพื่อพูดคุยเรื่องต่างๆ กันให้ชัดเจนไปเลย

    ว่ากันว่า ไรโอล่า มีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ โซลชา จากการที่เอเยนต์คนดังเหมือนจะสร้างความปั่นป่วนให้ทีมด้วยการพยายามจุดประเด็นการย้ายทีมของ ป็อกบา อยู่บ่อยๆ ขณะที่อดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนก็มักจะออกมาแสดงความไม่พอใจในตัว ไรโอล่า เช่นกัน


    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ โซลชา บอกว่า ป็อกบา ไม่ใช่นักเตะที่เป็นสมบัติของ ไรโอล่า แต่เป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด และมันก็ทำให้ ไรโอล่า โพสต์ตอบโต้ โซลชา แบบดุเดือดเมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อย่างเช่นการบอกว่า โซลชา ควรจะหันไปสนใจกับเรื่องของตัวของเขาเองดีกว่า จนดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแตกหักกัน และทำให้หลายคนคิดว่า ป็อกบา ต้องย้ายออกจากทีมในอนาคตแน่นอน

    หลังจากโดนถามว่า โซลชา หรือ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อมาหาเขานับตั้งแต่ที่เจ้าตัวโพสต์แบบนั้นไปหรือไม่นั้น ไรโอล่า ก็ตอบว่า "ยังไม่มีการติดต่อมาเลย แต่ผมจะติดคต่อไปหา โอเล่ เองแน่นอน เพราะมันไม่มีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะลบหลู่สโมสรหรือเขาเลย การมีนักเตะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ผมอยากให้ทั้งทีมและสโมสรได้ผลประโยชน์อย่างเต็มที่"

    "ผมไม่ได้มีปัญหาใดๆ ทั้งนั้นกับ โอเล่ และผมก็ไม่คิดว่าเขามีปัญหากับผมเหมือนกัน ผมก็แค่คิดว่าที่เขาบอกว่า ปอล เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่ใช่ปฏิกิริยาที่ถูกต้องก็เท่านั้น ผมก็แค่อยากแสดงความเห็นต่อทุกคนที่พูดแบบนั้น เพราะการพูดแบบนั้นมันกลายเป็นว่าพอคุณดึงนักเตะคนไหนมาร่วมทีมแล้วมันจะทำให้พวกเขาเป็นเจ้าของนักเตะเหล่านั้น รวมถึงทำอะไรกับพวกเขาก็ได้ตามที่ต้องการ"

    ไรโอล่า เสริมว่า ป็อกบา ยังมุ่งมั่นกับการที่จะกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้อยู่ "ปอล ทุ่มเทให้สโมสรอย่างเต็มที่ มันไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย ปอล ยังมีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยากกลับมาฟิตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงอยากกลับมาช่วยทีมโดยเร็วเพื่อที่จะเป็นพลังงานด้านบวกให้ทีมไปจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาสุดเจ๋งทำสถิติที่เฟอร์กี้ไม่เคยทำได้ในพรีเมียร์ลีก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กลายเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกในรอบ 32 ปี ที่สามารถพาทีมเอาชนะ เชลซี ได้ทั้งเหย้า-เยือน ในเกมลีก และเป็นครั้งแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้
  • 2ตำนานผี-หงส์ชี้ชัดชอตปัญหาแม็กไกวร์สมควรโดนตะเพิดหรือไม่?
    หลังจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี เกิดประเด็นร้อนจากจังหวะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ย่ำใส่หว่างขาของ มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ไม่โดนไล่ออกนั้น รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเลยว่ายังไงซะจังหวะนี้ แม็กไกวร์ ก็ต้องได้รับใบแดง ส่วน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็มองแบบเดียวกัน
  • ไบยี่,แม็กไกวร์อย่างแกร่ง!ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบุกสอย เชลซี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มสุดล้ำค่าเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ หลังบุกไปพิชิต เชลซี 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล่นได้น่าประทับใจหลายคน โดยเฉพาะขุนพลในแนวรับ และนี่คือผลสอบของทัพนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • บาตชูอายี่จบอย่างห่วย!ตัดเกรดแข้งเชลซีเกมพ่ายแมนยูคารัง
    แม้โดน VAR ริบสองประตู แต่โดยรวม เชลซี ก็เล่นได้ไม่ดีพอเองด้วยในเกมบิ๊กแมตช์ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมรุกที่นัดนี้ประสิทธิภาพต่ำมาก และนี่คือผลสอบของลูกทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่ละคนในนัดนี้ ซึ่งคนที่ได้คะแนนต่ำสุดคงเดาไม่ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »