ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตา!ลิเวอร์พูลเล็งดูด2สตาร์อาร์เซน่อล

ฟอร์มเข้าตา!ลิเวอร์พูลเล็งดูด2สตาร์อาร์เซน่อล

Posted 19/02/2020 by siamsport



"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูฝีเท้าของสองแข้งดาวรุ่ง อาร์เซน่อล อย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูกาโย่ ซาก้า อย่างใกล้ชิด หลังทำผลงานได้เข้าตาเหลือเกินในซีซั่นนี้
    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูกาโย่ ซาก้า สองผู้เล่นดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพในอนาคต ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อแวดวงลูกหนัง เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 18 ปีทั้งสองต่างทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดย มาร์ติเนลลี่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก อีตูอาโน่ ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน กระทุ้งไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 23 นัด ขณะที่ ซาก้า ซึ่งเป็นเด็กปั้นของสโมสร ก็ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นไปแล้ว 24 นัด ทำได้ 3 ประตู

    ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับทั้งสองในตลาดซื้อ-ขายรอบต่อๆ ไป โดย มาร์ติเนลลี่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2024 ส่วน ซาก้า มีสัญญาอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น แต่มีรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังพยายามที่จะจับเจ้าตัวเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้ได้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »