ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธีรศิลป์"ลุ้นตัวจริงรับมือโตเกียวสถิติชี้ชิมิสุพ่ายในรัง3ปีติด

"ธีรศิลป์"ลุ้นตัวจริงรับมือโตเกียวสถิติชี้ชิมิสุพ่ายในรัง3ปีติด

Posted 19/02/2020 by siamsport

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ซ้อมเข้มต่อเนื่อง ลุ้นลงตัวจริงเกมเปิดหัวเจลีกให้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ เกมเปิดบ้านรับมือ เอฟซี โตเกียว รองแชมป์เจลีก ในวันที่ 23 ก.พ.นี้ เผยสถิติ ชิมิสุ พ่ายในบ้านให้ เอฟซี โตเกียว 3 ซีซั่นติดต่อกัน
      ขุนพล "อัศวินสีส้ม" ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในศึกเจลีก 1 ของญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่เพิ่งกระทุ้งประตูแรกในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เอสซี ซางามิฮาระ ทีมในระดับเจลีก 3 ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อวันที่17 ก.พ.63 ที่ผ่านมา
 
    ล่าสุด ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกวัย 31 ปี ได้ลงฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง และพยายามปรับระบบการเล่นของตัวเองให้มีประสิทธิภาพและเข้ากับเพื่อนร่วมทีม โดยมีกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง "ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้" คอยคุมเข้มในการซ้อมเช่นเดิม
 
     อย่างไรก็ดี "มุ้ย" มีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับชิมิสุ ในนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2020 เกมเปิดบ้านรับการมาเยือน เอฟซี โตเกียว รองแชมป์เจลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.63 ที่สนาม ไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮอนไดระ เวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
 
      สำหรับสถิติของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในการเจอกับ เอฟซี โตเกียว ในช่วง 3 ฤดูกาลล่าสุดไม่ค่อยดีนัก เจอกัน 6 ครั้งในลีก ชิมิสุ เอส-พัลส์ แพ้ 4 นัด เสมอ 1 นัด ชนะเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น แถมเป็นการพ่ายแพ้ในบ้านให้กับ เอฟซี โตเกียว 3 ซีซั่นติดต่อกัน (ปี 2019 แพ้ 0-2, ปี 2018 แพ้ 0-1, ปี 2017 แพ้ 0-2) นอกจากนี้ในซีซั่น 2019 ที่ผ่านมา เป็นฝั่ง เอฟซี โตเกียว ที่เอาชนะได้ทั้งไปและกลับอีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »