ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โคตรโหด!ฮาแลนด์โชว์สกิลระดับเทพน้องๆโบลต์

โคตรโหด!ฮาแลนด์โชว์สกิลระดับเทพน้องๆโบลต์

Posted 20/02/2020 by siamsport



สุดจัด! เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ โชว์ให้เห็นถึงสกิลความเร็วระดับนักวิ่งอาชีพที่ไปแข่งรายการชิงแชมป์โลกได้เลย

     เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ดาวยิงนอร์เวย์วัย 19 ปี สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะที่สามารถทำประตูในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มขึ้นไปถึงหลัก 10 ประตู ได้เร็วที่สุด จากการใช้เวลาไปเพียง 7 นัดเท่านั้น

    ขณะเดียวกัน ฮาแลนด์ ยังเป็นนักเตะคนแรกของ ดอร์ทมุนด์ ที่ทำประตูได้ตั้งแต่การลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรกทั้งใน บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ส่งผลให้ทำประตูให้ "เสือเหลือง" ไปแล้วถึง 11 ประตู จากการลงเล่น 7 นัดในทุกรายการ

    นอกจากนั้น ในเกมพบ เปแอสเช ยังมีเรื่องฮือฮา หลัง ฮาแลนด์ วิ่งสปรินต์ระยะทาง 60 เมตร ด้วยเวลาแค่ 6.64 วินาทีเท่านั้น ซึ่งสถิติดังกล่าวหากไปลงแข่งวิ่ง 60 เมตรกรีฑาในร่ม จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการ เวิลด์ อินดอร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2018 ได้เลยทีเดียว โดยเวลานี้จะได้อันดับ 8 

    สำหรับสถิติวิ่ง 60 เมตรชายในเวลานี้เป็นของ คริสเตียน โคลแมน ลมกรดชาวอเมริกัน ที่ทำเวลาไว้ 6.34 วินาที ส่วนสถิติวิ่ง 100 เมตรชายเป็นของ "เจ้าสายฟ้าฟาด" ยูเซน โบลต์ นักวิ่งจาเมกา ที่ทำเวลาเอาไว้ 9.58 วินาที

    ความยอดเยี่ยมในด้านกีฬาของ ฮาแลนด์ ไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจากคุณพ่อของเขาคือ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนคุณแม่คือ กราย มาริต้า อดีตแชมป์สัตตกรีฑาหญิงของประเทศนอร์เวย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดไม่เลิก!ฮาแลนด์สร้างสถิติชปล.อีกแล้ว
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ เป็นคนที่ยิงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มขึ้นไปถึงหลัก 10 ลูกได้เร็วที่สุด หลังเพิ่งเล่นไปแค่ 7 นัด แถมยังเป็นนักเตะระดับดาวรุ่งคนแรกที่ทำประตูในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้ถึงหลัก 10 ลูกภายในซีซั่นเดียวด้วย
  • ด่วน!ดอร์ทมุนด์ปิดดีลซื้อขาดชานจากยูเวนตุส
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปิดดีลซื้อขาด เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์มาดเข้ม จาก ยูเวนตุส เรียบร้อย แม้ตัวนักเตะเพิ่งลงเล่นให้ทีมแค่ 3 นัดเท่านั้น
  • ฮาแลนด์ขอพูดกรณีโดนหาเรียกเงินสูงจนแมนยูเลิกสน
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่ได้เรียกค่าเหนื่อยสูงจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับตัวเองเหมือนที่ลือกัน ชี้ ที่มาซบ "เสือเหลือง" เป็นเพราะมันเป็นทีมที่เหมาะกับตนมากที่สุดในตอนนี้ก็เท่านั้น
  • อย่าไปแมนฯยูฯ! จอห์นสันแนะ 'ซานโช' ย้ายซบหงส์, สิงห์
    อดีตแนวรับชาวอังกฤษแนะรุ่นน้องร่วมชาติว่าให้ย้ายไปหงส์แดง, สิงห์บลู หรือลีกสเปน จะเหมาะสมกว่าผีแดงที่มีความกดดันสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »