ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีกำลังคึก! แมนยูพร้อมรบ "อิกาโล่" ตัวจริงยิงคลับ บรูช32ทีม ยูโรปา

ผีกำลังคึก! แมนยูพร้อมรบ "อิกาโล่" ตัวจริงยิงคลับ บรูช32ทีม ยูโรปา

Posted 20/02/2020 by siamsport



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ผลงานเริ่มดีขึ้นหลังชนะเชลซี 2-0 ในเกมลีกไม่แพ้มา 4 เกมแล้ว ความพร้อมอาจปรับทัพบางตำแหน่งโดย โอเดียน อิกาโล่ ประเดิมตัวจริงให้ทีมในเกมนี้ ทางด้าน คลับ บรูช เจ้าถิ่นของ ฟิลิปป์ กเลม็องต์ ฟอร์มไม่แย่มี ซิมง มิโญเล่ต์ ลงเฝ้าเสา ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 20 ก.พ. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563
คลับ บรูช (เบลเยียม) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
เวลา : 00.55 น.
สนาม : แยน เบรย์เดลสตาดิโอน

    ฟิลิปป์ กเลม็องต์ เทรนเนอร์คลับ บรูช พาทีมมาเล่นรอบนี้ หลังร่วงมาจากแชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนชนะวาสแลนด์ 2-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม

    ความพร้อมเกมนี้ กเลม็องต์ไม่มีปัญหาอะไรรบกวน 2 แข้งใหม่อย่างบุสสุฟ บัดจี และ มิชาเอล เคอร์เมนชิค ก็พร้อมช่วยทีม หลังลงทะเบียนแล้ว

    ขณะที่แกนหลักประจำทีมรายอื่นๆอย่างซิมง มิโญเล่ต์, เอดูอาร์ด โซโบล, รุด ฟอร์เมอร์ กัปตันทีม และ ฮันส์ ฟานาเกน ต่างพร้อมช่วยทีมทั้งหมด 

    ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมเข้ารอบนี้ในฐานะแชมป์กลุ่ม แอล ก่อนชนะเชลซี 2-0 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 4 เกมแล้ว    

ความพร้อมเกมนี้ โซลชายังไม่มีพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนทั้งมาร์คัส แรชฟอร์ด, ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อักเซล ตวนเซเบ้

    ส่วนการจัดทัพก็คาดว่าน่าจะมีการปรับพอสมควร เซร์คิโอ โรเมโร่ น่าจะได้เฝ้าเสาแทนดาบิด เด เคอา ประตูมือ 1 ที่มีอาการเจ็บไหล่รบกวนมาจากเกมล่าสุด

    รวมไปถึงแข้งสำรองบางรายอย่างอันเดรียส เปเรยร่า และ ฆวน มาต้า

    ขณะที่อีกแข้งใหม่อย่างโอเดียน อิกาโล่ ก็มีลุ้นออกสตาร์ตเช่นกันหลังใส่ชื่อลงทะเบียนเรียบร้อย
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    คลับ บรูช (4-5-1) : ซิมง มิโญเล่ต์ - เอดูอาร์ด โซโบล, ซิมง เดลี่, บร็องดง เมเชเล่, คลินตัน มาต้า - เอเดร์ บาลันต้า, มัตส์ ริตส์, รุด ฟอร์เมอร์, ฮันส์ ฟานาเกน, เกรแป็ง ดิยัตต้า - มิชาเอล เคอร์เมนชิค

เทรนเนอร์ : ฟิลิปป์ กเลม็องต์      

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ - อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - เฟร็ด, อันเดรียส เปเรยร่า - ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แดเนียล เจมส์ - โอเดียน อิกาโล่

เทรนเนอร์ : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

ผู้ตัดสิน : อเล็กเซ คูลบาคอฟ (เบลารุส)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงบศึก!ไรโอล่าเผยเตรียมติดต่อหาโซลชา
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ระบุ ตนจะติดต่อไปหา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเคลียร์เรื่องต่างๆ เอง พร้อมบอกว่าตนกับ โซลชา ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด แถมเผยว่า ป็อกบา ยังมุ่งมั่นกับการช่วยทีมอย่างเต็มเปี่ยมด้วย
  • โซลชาสุดเจ๋งทำสถิติที่เฟอร์กี้ไม่เคยทำได้ในพรีเมียร์ลีก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กลายเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกในรอบ 32 ปี ที่สามารถพาทีมเอาชนะ เชลซี ได้ทั้งเหย้า-เยือน ในเกมลีก และเป็นครั้งแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้
  • 2ตำนานผี-หงส์ชี้ชัดชอตปัญหาแม็กไกวร์สมควรโดนตะเพิดหรือไม่?
    หลังจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี เกิดประเด็นร้อนจากจังหวะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ย่ำใส่หว่างขาของ มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ไม่โดนไล่ออกนั้น รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเลยว่ายังไงซะจังหวะนี้ แม็กไกวร์ ก็ต้องได้รับใบแดง ส่วน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็มองแบบเดียวกัน
  • ไบยี่,แม็กไกวร์อย่างแกร่ง!ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบุกสอย เชลซี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มสุดล้ำค่าเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ หลังบุกไปพิชิต เชลซี 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล่นได้น่าประทับใจหลายคน โดยเฉพาะขุนพลในแนวรับ และนี่คือผลสอบของทัพนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »