ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แวร์เนอร์ปลื้มเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล-ชี้ยังดีไม่พอย้ายร่วมทัพ

แวร์เนอร์ปลื้มเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล-ชี้ยังดีไม่พอย้ายร่วมทัพ

Posted 20/02/2020 by siamsport



หลังจากตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล แทบไม่เว้นวัน ล่าสุด ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก ก็บอกเองว่าภูมิใจสุดๆ ที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" แต่มองว่ามันยังเร็วเกินไปที่ตนจะย้ายไปเล่นให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะตนยังต้องเรียนรู้อีกหลายต่อหลายอย่าง

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแกร่งแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าตนรู้สึกภูมิใจมากๆ ที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่า "หงส์แดง" คือทีมที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้

ว่ากันว่า แวร์เนอร์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพลำดับต้นๆ ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ คล็อปป์ ชื่นชอบฝีเท้าของดาวเตะวัย 23 ปีมาระยะหนึ่งแล้ว และซีซั่นนี้ดาวเตะชาวเยอรมันก็ยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอด ด้วยการทำไป 26 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 32 นัดในทุกรายการ โดยล่าสุดเขาก็เพิ่งทำประตูชัยช่วยให้ ไลป์ซิก บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ถึงสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แวร์เนอร์ เผยหลังจบเกมกับ สเปอร์ส ว่า "ใช่ ผมรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ เมื่อคุณมีข่าวกับทีมระดับนั้นแล้วน่ะ มันก็จะทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก แต่ผมก็รู้เหมือนกันว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีนักเตะเก่งๆ อยู่ในทีมหลายคน ผมต้องพัฒนาตัวเอง และเรียนรู้เรื่องต่างๆ ให้มากขึ้น เพื่อที่จะได้เล่นในระดับนี้ และเพื่อที่จะเก่งพอที่จะไปเล่นให้ที่นั่นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »