ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เผยสาเหตุอัลลี่เดือดจัดหลังโดนเปลี่ยนตัว

มูรินโญ่เผยสาเหตุอัลลี่เดือดจัดหลังโดนเปลี่ยนตัว

Posted 20/02/2020 by siamsport



โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส แสดงความเชื่อว่า เดเล่ อัลลี่ ไม่ได้โกรธที่โดนตนถอดออกจากสนาม และแค่โมโหกับฟอร์มของเจ้าตัวเองเท่านั้น พร้อมมั่นใจว่าทีมของตนยังมีโอกาสกลับมาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เดเล่ อัลลี่ กองกลางคนเก่งของทีม แค่โมโหกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเองเท่านั้น หลังจากที่ อัลลี่ แสดงท่าทีโกรธสุดขีดตอนที่โดนเปลี่ยนตัวในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-1 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    อัลลี่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้จนโดนเปลี่ยนตัวกับ เอริก ลาเมล่า ในนาทีที่ 64 อย่างไรก็ตาม ตอนที่มาถึงซุ้มม้านั่งสำรองนั้น ดาวเตะชาวอังกฤษถึงขั้นปาขวดน้ำทิ้งแบบรุนแรง และตอนที่นั่งลงแล้วเขายังปาสตั๊ดข้างขวาทิ้งแบบฉุนเฉียวด้วย จนทำให้บางคนมองว่าเขาโกรธ มูรินโญ่ ที่ถอดเขาออกจากสนาม

    มูรินโญ่ เผยว่า "ผมคิดว่าเขาแค่โมโหกับฟอร์มการเล่นของตัวเองเท่านั้น เขาไม่ได้โกรธผมหรอก ผมคิดว่าเขาเข้าใจได้ว่าทำไมผมถึงถอดเขาออก และพอผมทำอย่างนั้นแล้วทีมก็เล่นได้ดีขึ้นจริงๆ นะ"

    กุนซือชาวโปรตุกีสยังแสดงความมั่นใจด้วยว่าทีมของตนยังมีโอกาสเข้ารอบอยู่ "1-0 ก็เป็นแค่สกอร์ 1-0 สกอร์มันไม่ได้ขาดถึงขนาด 10-0 สักหน่อย โอกาสมันยังเปิดกว้างอยู่ ก็แค่นั้นแหละ เราคงจะไม่ใช่ทีมแรกที่แพ้คาบ้านก่อน 1-0 แต่กลับเข้ารอบได้ในท้ายที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้นทำไมเราถึงไม่ควรเชื่อมั่นกันล่ะ ? (ว่าจะกลับมาได้)"

    "คุณจะมาบอกผมว่าเราโชคดีในบางช่วงไม่ได้หรอก ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้น เรามีผู้รักษาประตูชั้นยอดที่เซฟสวยๆ ได้ 2 หน และนั่นไม่ใช่เรื่องของโชค มันเป็นเพราะผู้รักษาประตูของเราเก่งมากๆ ขณะที่ผู้รักษาประตูของพวกเขาก็โชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ได้ 2 หนเหมือนกัน เรามีโอกาสทำประตูได้ และเราก็พยายามทำทุกทางเท่าที่จะทำได้แล้ว"

    "สิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจ (ว่า สเปอร์ส จะกลับมาได้) คือเรื่องของสปิริต, สภาพจิตใจของลูกทีมของผม มันไม่ได้ทำให้พวกเขาเป็นแค่นักเตะธรรมดาๆ มันทำให้พวกเขาถึงขนาดเป็นกลุ่มนักเตะชั้นยอดเลย ผมภูมิใจในตัวนักเตะเหล่านี้มากๆ ถ้าพูดถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก และนัดหน้าที่ต้องเจอกับ ไลป์ซิก แล้วน่ะ สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถรับประกันได้เลยก็คือลูกทีมของผมจะมีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม เราจะไปที่นั่นโดยที่เล่นให้เต็มที่จนถึงขีดจำกัดของเราเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แวร์เนอร์ปลื้มเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล-ชี้ยังดีไม่พอย้ายร่วมทัพ
    หลังจากตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล แทบไม่เว้นวัน ล่าสุด ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก ก็บอกเองว่าภูมิใจสุดๆ ที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" แต่มองว่ามันยังเร็วเกินไปที่ตนจะย้ายไปเล่นให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะตนยังต้องเรียนรู้อีกหลายต่อหลายอย่าง
  • ไม่ไล่ไม่ไป! เป๊ปย้ำพร้อมอยู่ต่อสัญญาเรือใบ
    กุนซือแมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาอยากที่จะอยู่กับแมนฯ ซิตี้ ต่อไป เกินกว่าสัญญาฉบับปัจจุบัน แม้สโมสรจะมีปัญหาเรื่องกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์อยู่ก็ตาม
  • เปิดตารางคะแนนหากพรีเมียร์ฯไม่มีวีเออาร์
    ดูกันเล่นๆ หาก พรีเมียร์ลีก ไม่มีการนำ วีเออาร์ มาใช้ในฤดูกาลนี้ ตารางคะแนนจะออกมาเป็นอย่างไร หลังโดนหลายฝ่ายวิจารณ์ และมองว่ายังมีความน่ากังขา
  • เดอบรอยน์เจ๋ง! ยิง1จ่าย1พาแมนซิตี้ไล่ทุบเวสต์แฮมสบาย
    "เรือใบสีฟ้า" ดาหน้าบุกกระหน่ำเข้าใส่ เวสต์แฮม อยู่ฝ่ายเดียวก่อนจะถลุงเอาชนะไปได้อย่างไม่ยาก 2-0 เกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกทั้งยิงและจ่ายพาทีมเก็บสามแต้ม รั้งรองจ่าฝูงแต่ยังตาม "หงส์แดง" ไกลถึง 22 แต้ม ส่วนทางด้าน "ขุนค้อน" ต้องดิ้นรนหนีตายต่อไป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »