ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คัดมาทั่วเอเชีย แข้งสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ ไทยก็มีติดโผ

คัดมาทั่วเอเชีย แข้งสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ ไทยก็มีติดโผ

Posted 21/02/2020 by siamsport



ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือว่า เอเอฟซี ได้ประกาศให้อินเดีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน แน่นอนว่าการแข่งขันรายการนี้สำคัญมากๆกับทุกชาติเพราะว่าจะเป็นการคัดเลือกทีมเป็นตัวแทนทวีปเอเชียไปแข่งขันในเวทีชิงแชมป์โลก 2023 เดิมทีศึกฟุตบอลโลกหญิงทีมจากเอเชียจะได้โควตาไปเล่น รอบสุดท้าย 5 ทีม แต่ในปี 2023 ฟีฟ่า กำหนดการเพิ่มทีมจากเดิม 24 ทีม เป็น 32 ทีม นั่นทำให้ทุกทวีปในโลกนี้ได้โควตาเพิ่มขึ้น รวมไปถึงเอเชีย

สำหรับการจัดการแข่งขันในทวีปเอเชีย จากเดิมรอบสุดท้ายมี 8 ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือก แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม  แต่ครั้งนี้จะแตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะเอเอฟซี กำหนดให้รอบสุดท้ายมี 12 ทีม รูปแบบจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ช่วงนี้จึงเป็นช่วงสำคัญสำหรับการเตรียมการของทุกทีมเพื่อเดินหน้าต่อสู้กันอย่างเข้มข้นในเวทีที่ใหญ่ที่สุดของทวีป  เรื่องในสนามอาจจะสู้กันอย่างดุเดือดแต่ว่าเรื่องความสวยงามที่เป็นสิ่งที่คู่กับสุภาพสตรีแม้ว่าจะสู้กันแบบถึงลูกถึงคนในสนาม

วันนี้ทีมงานสยามสปอร์ตได้รวบรวมแข้งสาวสวยในทวีปเอเชียมาให้ได้ชมความสวยงามน่ารักของพวกเธอกัน แม้ว่าบางชาติอาจจะมีมากกว่าหนึ่งรายแต่ทีมงานพยายามคัดสรรเลือกมาแบบให้โควตาชาติละคน เพื่อให้เกิดความหลากหลาย ซึ่งก็มีนักเตะสาวสวยทั้งฝั่งฝากตะวันตกและตะวันออกที่ติดเข้ามา แต่ละชาติพันธุ์ล้านแล้วแต่มีความงดงามเป็นแบบฉบับของตัวเอง ทีมงานจึงขออนุญาตไม่จัดอันดับ

แข้งสาว ASIA BEAUTIFUL

ลวน ฮอง ธี            เวียดนาม       25 ปี    กองหลัง

ชาฟีรา การ์ตินี        อินโดนีเซีย    16 ปี    กองหลัง

อินนา ปาลาซิออส   ฟิลิปปินส์      26 ปี    ผู้รักษาประตู

ริสะ ชิมิสึ               ญี่ปุ่น           23 ปี    กองหลัง

อี มิน เอ                เกาหลีใต้      28 ปี    กองกลาง

เจ้า หลี่นา              จีน              28 ปี    ประตู

ปัน เยน ชิน            ไต้หวัน         24 ปี    กองหลัง

เอมม่า เช็กเกอร์       ออสเตรเลีย   23 ปี    กองหลัง

สเตฟานี อัลนาเบอร์  จอร์แดน       32 ปี    กองกลาง

ซานดร้า ฮิลล์          กัมพูชา        20 ปี    กองหลัง

ศิริวรรณ อินต๊ะมี       ไทย            26  ปี    กองกลาง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเมืองซัปโปโรปั้นตุ๊กตาหิมะรูป"ชนาธิป"
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ทำการแถลงข่าวปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งวัย 31 ปี ย้ายไปร่วมทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 23 ก่อนเจ้าตัวจะบินไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบเพื่อลุยซีซั่นใหม่ต่อไป
  • แจ่มเลย!เปิดตัวแฟนสาวมินามิโนะ
    เปิดตัวแฟนสาวของ ทาคูมิ มินามิโนะ แข้ง ลิเวอร์พูล มีดีกรีเป็นนักแสดงที่เล่นซีรี่ส์มาแล้วหลายเรื่อง และสวยน่ารักตามสไตล์สาวญี่ปุ่น
  • เจอแบบนี้สู้สุดใจ! "น้องเฟิร์น" ผู้เล่นคนที่ 12 ทัพช้างศึกสุดน่ารัก (ภาพ)
    กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์สำหรับแฟนบอลสาวทีมชาติไทยรายหนึ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ในการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศไทยของเราเป็นเจ้าภาพ
  • ทำอะไร?นักเตะแมนฯ ซิตี้ได้เชิญนางแบบชาวอิตาลี 22 คนเข้าร่วมปาร์ตี้หลังชัยชนะ 6-1
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษตีข่าวนักเตะแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เชิญนางแบบชาวอิตาลี 22 คนเข้าร่วมปาร์ตี้หลังชัยชนะ 6-1 เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษตีข่าวนักเตะแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เชิญนางแบบชาวอิตาลี 22 คนเข้าร่วมปาร์ตี้หลังชัยชนะ 6-1 ในวันนั้นมีสาวร้อนทั้ง 22 คนถูกส่งไปที่โรงแรมใกล้กับเชสเชียร์เพื่อฉลองเกมที่ชัยชนะแอสตัน วิลล่ากับนักเตะของแมนเชสเตอร์ซิตี้ มีรายงานว่า ปาร์ตี้นี้ได้รับการอนุมัติจาก เป๊ป กวาร์ดิโอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »