ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูฟันธงซานโช่ไปแมนยู-ลิเวอร์พูลหรือเชลซี

กูรูฟันธงซานโช่ไปแมนยู-ลิเวอร์พูลหรือเชลซี

Posted 21/02/2020 by siamsport



กูรูแวดวงลูกหนังเมืองเบียร์ ฟันธง จาดอน ซานโช่ จะลา ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ตามให้ความสนใจ

    คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าว สกาย สปอร์ตส์ สายฟุตบอลเยอรมัน เชื่อว่า หาก จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ จะเลือกไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากตัวนักเตะชื่นชอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

    ดาวเตะวัย 19 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังทำผลงานได้โดดเด่น โดยฤดูกาลก่อนลงเล่นไป 43 นัดในทุกรายการ ทำได้ 13 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ ส่วนซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 13 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ ในการลงเล่น บุนเดสลีกา 20 นัด

    ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็พร้อมปล่อย ซานโช่ ในซัมเมอร์นี้ หลังทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม "เสือเหลือง" ได้ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

    โซลเฮโคล เผยว่า "มันยากที่จะพูดว่า จาดอน ซานโช่ จะไปเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า เนื่องจากมีหลายสโมสรต้องการเขา แต่ถ้าผมเป็นนักพนัน ผมจะแทงข้าง ลิเวอร์พูล ซานโช่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซัมเมอร์นี้ และเขาคงยากที่จะปฎิเสธถ้า ลิเวอร์พูล ได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้"

    "ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า พวกเขาจะได้ ซานโช่ ในซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาต้องคว้าโควตาไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เป็นอย่างแรกเสียก่อน และอีกอย่างที่พวกเขาเสียเปรียบคือไม่มี คล็อปป์ ที่ตัวนักเตะชื่นชอบ หากเขาย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ซานโช่ จะได้เล่นกับสโมสรที่ดูเหมือนว่าจะครองความยิ่งใหญ่วงการฟุตบอลอังกฤษ ในอนาคตอันใกล้นี้" โซลเฮโคล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าเลือกอยากเล่นให้คล็อปป์หรือเป็ป
    กาก้า ตำนานแข้งบราซิเลียน เปิดใจอยากเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า มากกว่ากัน รวมทั้งอยากร่วมทีมกับใครระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ พอล สโคลส์
  • ลินการ์ด-เปเรยร่าพาลงเหว! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกเสมอคลับ บรูช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนนักเตะถึง 6 ตำแหน่งจากเกมที่บุกชนะ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ขาดตัวหลักในนัดบุกเยือน คลับ บรูช ส่งผลให้รูปเกมไม่ได้ดีมากนักจนทำได้แค่บุกเสมอ 1-1 มีสองนักเตะที่เกมนี้เล่นได้ย่ำแย่เหมือนฟอร์มที่ผ่านๆมาจนได้แค่ 3 คะแนนเท่านั้น เราไปดูผลสอบของแข้งแมนฯยูไนเต็ดในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรกกัน
  • 'มาร์กซิยาล' ยิงกู้ชีพ!แมนยูทัพผสมไล่เจ๊าหืดคลับบรูชศึกยูโรปาลีก
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดประตูสำคัญช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดทัพแบบผสมผสานบุกไล่ตีเสมอ คลับ บรูช เจ้าบ้านจบที่ผลสกอร์ 1-1 ยังคงต้องกลับมาลุ้นกันต่อนัดที่สองที่เกาะอังกฤษ ในศึก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก) วันพฤหัสบดีที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • แวร์เนอร์ปลื้มเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล-ชี้ยังดีไม่พอย้ายร่วมทัพ
    หลังจากตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล แทบไม่เว้นวัน ล่าสุด ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก ก็บอกเองว่าภูมิใจสุดๆ ที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" แต่มองว่ามันยังเร็วเกินไปที่ตนจะย้ายไปเล่นให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะตนยังต้องเรียนรู้อีกหลายต่อหลายอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »