ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถือว่าขอ! แฟนผีรุ่นจิ๋วเขียนจดหมายถึงคล็อปป์"ช่วยแพ้หน่อยนะ"

ถือว่าขอ! แฟนผีรุ่นจิ๋วเขียนจดหมายถึงคล็อปป์"ช่วยแพ้หน่อยนะ"

Posted 21/02/2020 by goal.com



แฟนผีวัยเยาว์เขียนจดหมายถึงกุนซือหงส์แดงว่าช่วยพาทีมแพ้สักที เพื่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอาจสะดุดบ้าง

ดารักห์ คูร์ลีย์ แฟนรุ่นเยาว์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขียนจดหมายส่งตรงถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ว่าช่วยพาทีมให้แพ้ที เพื่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอาจมีพลิกล็อคในโค้งสุดท้าย

หงส์แดง ยังไร้พ่ายในลีกและนำรองจ่าฝูงแบบไม่เห็นฝุ่นถึง 22 คะแนน จ่อได้แแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี และในฐานะแฟนผีพันธุ์แท้เจ้าหนู ดารักห์ วัย 10 ปี จะยอมให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้ จึงตัดสินใจเขียนจดหมายถึงกุนซือชาวเยอรมันว่าช่วยคุมทีมให้แพ้บ้างได้แล้ว

ถึง เจอร์เก้น คล็อปป์

ผมชื่อ ดารักห์ อายุ 10 ปี ผมเป็นแฟน แมนฯยูไนเต็ด และเหตุผลที่ผมเขียนจดหมายหาคุณคืออยากร้องเรียน

ลิเวอร์พูลชนะมากเกินไปแล้ว ถ้าคุณชนะอีก 9 เกม คุณจะเป็นทีมที่ไม่แพ้ใครนานที่สุดในฟุตบอลอังกฤษ ในฐานะแฟน ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องเศร้ามาก"

ดังนั้นครั้งต่อไปที่ ลิเวอร์พูล เล่นช่วยทำให้พวกเขาแพ้ที คุณควรปล่อยให้ทีมอื่นยิงประตูบ้าง

ผมหวังว่าผมจะทำให้คุณไม่ได้แชมป์ลีกหรือพาทีมชนะอีกเลย

ทางด้าน คล็อปป์ เมื่อได้รับข้อความ ก็ตอบกลับเจ้าหนู ดารักห์ ด้วยความเอ็นดูว่า

ถึง ดารักห์

"อย่างแรก ฉันอยากขอบนายที่เขียนจดหมายหาผม ฉันรู้ว่าหนูคงไม่ส่งมาเพื่อขอให้โชคดีหรืออะไรแบบนั้น แต่มันดีเสมอที่ได้ยินความเห็นจากแฟนฟุตบอลรุ่นใหม่ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ติดต่อกับนาย"

"น่าเสียดายที่คงทำตามคำขอของนายไม่ได้ ยิ่งนายอยากให้ลิเวอร์พูลแพ้มากแค่ไหน มันยิ่งเป็นงานของฉันที่จะทำทุกทางเพื่อจะทำให้ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ เพราะยังมีผู้คนอีกหลายล้านคนทั่วโลกที่ต้องการให้มันเกิดขึ้น ดังนั้นคงจะทำให้คนเหล่านั้นผิดหวังไม่ได้"

"ฉันพูดได้อย่างหนึ่งคือ สิ่งนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงความหลงไหลในฟุตบอลและสโมสรของนายได้แน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคดีที่มีแฟนบอลอย่านาย"

"ถึงแม้ว่าสโมสรของเราจะเป็นคู่แข่งกัน เรายังให้ความเคารพซึ่งกันและกัน สำหรับผมฟุตบอลคือสิ่งแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูฟันธงซานโช่ไปแมนยู-ลิเวอร์พูลหรือเชลซี
    กูรูแวดวงลูกหนังเมืองเบียร์ ฟันธง จาดอน ซานโช่ จะลา ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ตามให้ความสนใจ
  • กาก้าเลือกอยากเล่นให้คล็อปป์หรือเป็ป
    กาก้า ตำนานแข้งบราซิเลียน เปิดใจอยากเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า มากกว่ากัน รวมทั้งอยากร่วมทีมกับใครระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ พอล สโคลส์
  • แวร์เนอร์ปลื้มเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล-ชี้ยังดีไม่พอย้ายร่วมทัพ
    หลังจากตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล แทบไม่เว้นวัน ล่าสุด ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก ก็บอกเองว่าภูมิใจสุดๆ ที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" แต่มองว่ามันยังเร็วเกินไปที่ตนจะย้ายไปเล่นให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะตนยังต้องเรียนรู้อีกหลายต่อหลายอย่าง
  • ฟอร์มเข้าตา!ลิเวอร์พูลเล็งดูด2สตาร์อาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูฝีเท้าของสองแข้งดาวรุ่ง อาร์เซน่อล อย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูกาโย่ ซาก้า อย่างใกล้ชิด หลังทำผลงานได้เข้าตาเหลือเกินในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »