ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวดวงใหม่! ซาก้าขึ้นแท่นราชาแอสซิสต์ยูโรปา

ดาวดวงใหม่! ซาก้าขึ้นแท่นราชาแอสซิสต์ยูโรปา

Posted 21/02/2020 by goal.com



ดาวรุ่งของ เดอะ กันเนอร์ส กลายเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์มากที่สุดใน ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้

บูกาโย ซาก้า ดาวรุ่งของอาร์เซนอล ผงาดเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์มากที่สุดใน ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2019/20

วอนเดอร์คิดวัย 18 เพิ่งจ่ายให้ อเลซองดร์ ลากาแซตต์ ซัดประตูชัยเหนือโอลิมเปียกอส 1-0 ในเกมรอบ 32 ทีม นัดแรก เมื่อคืนนี้ ทำให้ยอดแอสซิสต์ของเขาในถ้วยยูโรปาเพิ่มเป็น 5 ลูกแล้ว มากกว่านักเตะทุกคนที่ลงเล่นในรายการนี้

ขณะเดียวกัน ดาวเตะเชื้อสายไนจีเรียยังเป็นผู้เล่นไอ้ปืนใหญ่ที่แอสซิสต์มากที่สุดในฤดูกาลนี้ด้วย ด้วยผลงาน 9 แอสซิสต์จากทุกรายการ

ปัจจุบันซาก้าเหลือสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส ถึงปี 2021 โดยตอนนี้สโมสรกำลังเร่งมือเจรจาสัญญาใหม่กับเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ลากาแซตต์' ฮีโร่โป้งชัย!อาร์เซน่อลบุกเฉือนหวิวโอลิมเปียกอสศึกยูโรปาลีก
    อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเฉือนเก็บชัยเหนือ โอลิมเปียกอส ถึงบ้าน 1-0 คว้าชัยและกุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อนแต่ถึงอย่างไรทั้งสองทีมต้องลุ้นต่อนัดสองที่บ้านปืนโตอีกนัด ในศึก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก) วันพฤหัสบดีที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อลหวังอเวย์โกลบุกโอลิมเปียกอส32ทีมยูโรปา ลีก
    "ปืนโต" อาร์เซน่อล หวังเป็นอย่างมากในการทำประตูทีมเยือนเพื่อกุมความได้เปรียบเกมนี้ นิโกล่าส์ เปเป้ นำทีมปะทะเจ้าถิ่น โอลิมเปียกอส จ่าฝูงลีกกรีซ ที่กำลังดุดันผลงานสุดอันตราย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก คืนวัน
  • 'เปเป้' ทั้งยิงทั้งจ่าย!อาร์เซน่อลคึกครึ่งหลังรัวอัดนิวไม่ยั้งแซงขึ้นท็อปเท
    นิโกล่าส์ เปเป้ ยิงหนึ่งตุจ่ายหนึ่งตุงช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่เร่งเครื่องครึ่งหลังเปิดบ้านไล่อัด "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 4-0 คว้าสามแต้มเต็มพร้อมขยับขึ้นไปรั้งที่ 10 ของตารางคะแนนแล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563อาร์เซน่อล 4 - 0 นิวคาสเซิ่ลสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมมิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อ...
  • อาร์เซน่อลสถิติข่ม! 'โอบาเมย็อง-ลากาแซตต์' ผนึกโป้งรับนิว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ผนึกคมแข้งปิดสกอร์เกมรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (23.30 น.) ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 อาร์เซน่อล - นิวคาสเซิ่ล ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (23.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »