ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เขาเป็นใคร เจ้าบุญทุ่มวีลีก ถึงกล้าทุ่มจ้างเดือนละ 14 ล้านบาท

เขาเป็นใคร เจ้าบุญทุ่มวีลีก ถึงกล้าทุ่มจ้างเดือนละ 14 ล้านบาท

Posted 21/02/2020 by siamsport



MLS SOCCER.COM สื่ออเมริการายงาน ลี เหงียน กองกลางสัญชาติเวียดนาม สโมสรอินเตอร์ ไมอามี วัย 33 ปี ในศึกฟุตบอลลีกสหรัฐอเมริกา มีข่าวเชื่อมโยงย้ายทีมไปเล่นให้กับโฮจิมินห์ ซิตี้ ทีมในศึกวีลีกเวียดนาม ในฤดูกาล 2020 ซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา

    โดยสื่อสัญชาติอเมริกันได้อ้างบทสัมภาษณ์ของตัวแทนสโมสรจากสื่อในเวียดนามว่า เรื่องของค่าเหนื่อยต่อเดือนและสัญญาการโอนย้ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางสโมสรจากวีลีกจะพยายามเร่งให้สัญญาดังกล่าวบรรลุก่อนเปิดฤดูกาลเพื่อปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีม คาดการณ์กันว่าค่าเหนื่อยต่อเดือนของนักเตะรายนี้จะอยู่ที่ 4.5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (14.22 ล้านบาท) ซึ่งจะกลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ของวีลีก

    นอกจากเงินเดือนแล้วหากดีลนี้จบลงโฮจิมินห์จะต้องใช้เงินจำนวน 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (63.2 ล้านบาท) ในการดึงนักเตะมาร่วมทีม ก่อนหน้านี้สโมสรแห่งนี้คว้าตัว เหงียน คอง เฟือง จากแซง ทรุยส์ดอง (เบลเยียม) ที่ถูกยืมตัวกลับมาร่วมทีม

    สำหรับ ลี เหงียน วัย 33 ปี เล่นในตำแหน่งกองกลาง ถือ 2 สัญชาติทั้ง สหรัฐฯและเวียดนาม เคยผ่านการเล่นฟุตบอลอาชีพให้ พีเอสวี ไฮโอเฟ่น (ฮอลแลนด์), แรนเดอร์ เอฟซี (เดนมาร์ก), ฮองอันยาลายส์, บินส์เยือง (เวียดนาม) ก่อนย้ายไปประสบความสำเร็จในศึกเมเจอร์ลีก กับ นิวอิงแลนด์ เรโวรูชั่น, ลอสแอนเจอลิส เอฟซี นอกจากนั้นยังเคยผ่านการติดทีมเยาวชนสหรัฐฯรุ่น ยู 20 รวมไปถึงทีมชุดใหญ่ปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »