ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไปยูเวนตุสดีไหม?เมียรักเผยอิการ์ดี้ตัดสินใจเอง

ไปยูเวนตุสดีไหม?เมียรักเผยอิการ์ดี้ตัดสินใจเอง

Posted 22/02/2020 by siamsport



เมียเลิฟเผย เมาโร อิการ์ดี้ จะเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคตเอง หลังยังไม่แน่จะได้อยู่เล่นให้ เปแอสเช ต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า และมีข่าว ยูเวนตุส ให้ความสนใจ
    วานด้า นาร่า ภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัวของ เมาโร อิการ์ดี้ เผยตอนนี้เธอยังไม่รู้ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะซื้อขาดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์หรือไม่ หรืออาจต้องกลับ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัด ท่ามกลางกระแสข่าวลือกับ ยูเวนตุส โดยชี้ว่า เป็นเรื่องของอนาคต และสามีจะเป็นคนตัดสินใจเอง
    อิการ์ดี้ วัย 27 ปี ปัจจุบันถูก เปแอสเช ยืมใช้งานพร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 70-75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,380-2,550 ล้านบาท) เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หลังเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ และนับตั้งแต่ย้ายมาแดนน้ำหอมยิงไปแล้วทั้งหมด 19 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ

    วานด้า เผยว่า "เมาโร จะย้ายไปยูเวนตุสไหมน่ะเหรอ? เรื่องนี้ฉันไม่รู้เลยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าฤดูกาลหน้าเราจะกลับไปมิลานหรืออยู่ที่ปารีสต่อ ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้อนาคตได้หรอก เขาจะเป็นคนตัดสินใจเลือกเอง"
    "เราจะทำตามที่เขาเลือก มันเป็นเรื่องยากที่จะโต้เถียงกับเขา เพราะฉันรู้จัก เมาโร ดี และรู้ดีว่าเขาต้องการอะไรในฐานะนักฟุตบอล และอะไรที่ทำให้เขารู้สึกดีในฐานะคนคนหนึ่ง ฉันจะทำตามความต้องการของเขาทั้งในฐานะภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัว" วานด้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »