ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คัมแบ็ก!คาริอุสกลับลิเวอร์พูลหลังจบซีซั่น

คัมแบ็ก!คาริอุสกลับลิเวอร์พูลหลังจบซีซั่น

Posted 22/02/2020 by siamsport



ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" ใจหวิวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าว เบซิคตัส เตรียมส่ง ลอริส คาลิอุส นายประตูเลือดเบียร์ กลับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้
    ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เบซิคตัส สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ตัดสินใจไม่ซื้อขาดเมื่อหมดสัญญายืมตัว ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    คาริอุส ถูกปล่อยตัวให้ เบซิคตัส ยืมใช้งานเป็นเวลา 2 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และถึงแม้จนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นไปแล้วถึง 62 นัด แต่ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า ทีมดังแดนไก่งวง ไม่พร้อมซื้อขาดที่ราคา 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290 ล้านบาท) ซึ่งนั่นหมายความว่า นายประตูรูปหล่อวัย 26 ปี เตรียมกลับสู่ถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้

    ดิ แอธเลติก รายงานเพิ่มเติมว่า คาริอุส มีความมั่นใจว่าจะสามารถทำหน้าที่ในฐานะตัวสำรองของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ได้ เนื่องจาก อาเดรียน นายทวารมือสองคนปัจจุบันของ "หงส์แดง" มีแนวโน้มที่จะย้ายกลับไปเล่นที่สเปนช่วงซัมเมอร์นี้
    อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองหาช่องทางที่จะขาย คาริอุส ทิ้งเช่นกัน เนื่องจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมแค่ถึงปี 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »