ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสเล่นน้อย!ฮามันน์แนะแวร์เนอร์เมินลิเวอร์พูล

โอกาสเล่นน้อย!ฮามันน์แนะแวร์เนอร์เมินลิเวอร์พูล

Posted 22/02/2020 by siamsport



ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล มองว่า ติโม แวร์เนอร์ หัวหอก ไลป์ซิก ไม่ควรย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เพราะถ้าทำอย่างนั้นเขาก็จะมีโอกาสได้ลงเล่นน้อยมากๆ และควรไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี จะดีกว่า
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่ควรที่จะย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง"
    แวร์เนอร์ เป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมาอย่างต่อเนื่อง โดยฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้วถึง 26 ประตู จากการลงเล่น 32 นัดในทุกรายการ และไม่นานมานี้แข้งวัย 23 ปีก็ออกมาบอกเองว่าภูมิใจสุดๆ ที่มีข่าวกับ "หงส์แดง" ด้วย

    ฮามันน์ เผยว่า "ติโม แวร์เนอร์ พัฒนาฝีเท้าได้อย่างต่อเนื่อง เขาทำประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีก 1 นัด และฤดูกาลนี้เขาก็ทำประตูใน บุนเดสลีกา ได้มากกว่า 20 ลูกเข้าไปแล้ว (ที่จริงแล้วก่อนถึงโปรแกรมนัดสุดสัปดาห์นี้ แวร์เนอร์ ยิงในลีกไป 20 ประตูพอดี) ผมเชื่อว่าเขาจะได้เล่นให้ทีมที่ใหญ่มากๆ ในเร็วๆ นี้แน่นอน"
    "แน่นอนว่าการมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มันถือเป็นเกียรติกับเขา แต่คำถามก็คือเขาเหมาะกับ ลิเวอร์พูล จริงๆ งั้นหรือ ? สำหรับผมแล้วเขาจะทำผลงานได้ดีที่สุดก็ต่อเมื่อทะลวงมาจากตรงกลาง และสามารถใช้อาวุธที่ดีที่สุดของเขาได้ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือความเร็วของเขา"
    "ลิเวอร์พูล มีกองหน้าที่สามารถเล่นกับคนอื่นได้ดี และประสานงนากับเพื่อนร่วมทีมของเขาได้ยอดเยี่ยมอยู่เสมออย่าง (โรแบร์โต้) ฟีร์มีโน่ อยู่แล้ว ถ้าเกิด แวร์เนอร์ ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล จริงๆ แล้วล่ะก็ ผมก็อยากเห็นเขาออกมายืนเป็นปีกมากกว่า แต่ตอนนี้ในทีมก็มีปีกชั้นยอดอย่าง (ซาดิโอ) มาเน่ กับ (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์ อยู่แล้ว"
    "ถ้าแดนหน้า 3 คนของทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือย้ายออกจากทีมแล้วเนี่ย เขาก็คงไม่มีทางได้เล่นแน่ๆ และผมไม่คิดว่านั่นจะเป็นสิ่งที่เขาต้องการ จริงอยู่ว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่จะเป็นเกณฑ์มาตรฐานที่ดี แต่ในมุมมองของผมนั้น การย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี น่าจะเหมาะกับเขามากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »