ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แมนยูยังมีลุ้น!อัลเลกรีเผยเปล่าตกลงคุมเปแอสเช

แมนยูยังมีลุ้น!อัลเลกรีเผยเปล่าตกลงคุมเปแอสเช

Posted 22/02/2020 by siamsport



มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เผยเอง ไม่ได้ตอบตกลงรับงานกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมือนที่หลายคนติดกัน พร้อมบอกว่ายังไม่รู้ว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นยังไง แต่ก็ยอมรับว่าอยากกลับไปคุมทีมภายในช่วงเดือนกันยายนนี้เหมือนกัน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่าตนไม่ได้ตอบตกลงที่จะมาเป็นเทรนเนอร์ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปเรียบร้อยแล้วแต่อย่างใด โดยสาเหตุที่มายังกรุงาปารีสก็เพราะต้องการโปรโมตหนังสือของตัวเองเท่านั้น
    อัลเลกรี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรปตั้งแต่ตอนที่เขาแยกทางกับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาล 2018-19 แล้ว โดยทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีอย่างเช่น แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เอซี มิลาน เป็นต้น แต่ล่าสุดเขาก็เดินทางไปที่กรุงปารีส จนทำให้หลายคนมองว่าเขาจะไปคุยเรื่องรับงานกันที่นั่นรึเปล่า

    "ผมกับ เปแอสเช ไม่ได้มีอะไรกันทั้งนั้น ผมมาที่กรุงปารีสก็เพื่อโปรโมตหนังสือของตัวเองเท่านั้น ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพูดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง เพราะผมยังไม่รู้เลยว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นยังไง แต่ผมก็รู้ดีว่าในช่วงเดือนกันยายนนี้ผมจำเป็นต้องกลับไปนำทีมซ้อมได้แล้ว ไม่อย่างนั้นผมก็จะชินชากับการพักร้อนมากจนเกินไป" อัลเลกรี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาเป็นใคร เจ้าบุญทุ่มวีลีก ถึงกล้าทุ่มจ้างเดือนละ 14 ล้านบาท
    MLS SOCCER.COM สื่ออเมริการายงาน ลี เหงียน กองกลางสัญชาติเวียดนาม สโมสรอินเตอร์ ไมอามี วัย 33 ปี ในศึกฟุตบอลลีกสหรัฐอเมริกา มีข่าวเชื่อมโยงย้ายทีมไปเล่นให้กับโฮจิมินห์ ซิตี้ ทีมในศึกวีลีกเวียดนาม ในฤดูกาล 2020 ซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา
  • เนย์มาร์เผยยึดสไตล์ตำนานแมนยูเป็นแบบอย่าง
    เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ เดวิด เบ็คแฮม คือหนึ่งในนักเตะที่เป็นแบบอย่างของตน แถมยังยอมรับว่าตนก๊อปปี้สไตล์การแต่งตัวกับทรงผมของ เบ็คแฮม ด้วย
  • ยังไม่พร้อม!เปแอสเชไร้เนย์มาร์ฟัดลียง
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ โอลิมปิก ลียง วันอาทิตย์นี้ ถึงแม้ลงซ้อมได้ตั้งแต่วันศุกร์ก็ตาม
  • รอไปก่อน!เปแอสเชไม่มีแผนขายเอ็มบัปเป้
    คงต้องรอยาวจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว สำหรับบรรดาสโมสรที่อยากได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เพราะล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่คิดปล่อยตัวนักเตะหลังจบซีซั่นนี้ แถมเล็งจับต่อสัญญา พร้อมให้ค่าจ้างแบบสุดงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »