ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศิษย์ย้ำแค้นครู! ชิรูด์ซัดลูกแรกของซีซั่นพาเชลซีเฉือนสเปอร์ส เก็บชัยรอบ5เกม

ศิษย์ย้ำแค้นครู! ชิรูด์ซัดลูกแรกของซีซั่นพาเชลซีเฉือนสเปอร์ส เก็บชัยรอบ5เกม

Posted 22/02/2020 by siamsport

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ซัดประตูแรกในลีกซีซั่นนี้ได้สำเร็จช่วยให้ เชลซี คืนฟอร์มกลับมาคว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 เกมหลังสุดในลีกเปิดบ้านย้ำแค้น สเปอร์ส 2-1 ทำแต้มไล่ เลสเตอร์ อันดับสามเหลือ 6 แต้มชั่วคราว ส่วน "ไก่เดือยทอง" ถูกยัดเยียดความปรายนัดแรกรอบ 6 เกม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. 63

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 63
เชลซี 2-1 สเปอร์ส

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เชลซี ไม่ชนะใคร 4 นัดในลีก ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ปรับ 4 ตำแหน่ง โดยไม่มี เอ็นโคโล่ ก็องเต้ ที่เจ็บ รวมทั้ง วิลเลี่ยน, เปโดร และมิชี่ บาตชูอายี่ ให้ มาร์กอส อลอนโซ่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เมสัน เมาท์ รวมทั้ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงกองหน้าตัวจริง

    ส่วนสเปอร์ส ของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าเชลซี ปรับมาใช้เซนเตอร์ 3 คนเช่นกัน และให้ จาเฟ็ต แทนกานก้า, ต็องกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ กับ โจวานี่ โล เซลโซ่ ลงตัวจริง มี สตีเว่น เบิร์กไวน์ เล่นหน้าแทน ซน ฮึง-มิน ที่ผ่าตัดกระดูกแขนร้าว

    ครึ่งแรก น.10 สเปอร์ส หวิดได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะการทำชิ่งของ ลูคัส มูร่า กับ สตีเฟ่น เบิร็กไวจน์ ก่อนที่ดาวยิงชาวบราซิลจะได้ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่ วิลลี่ กาบาโย่โร่ พุ่งปัดออกไปได้หวุดหวิด

    หลังจากนั้นสองนาทีถัดมา เชลซี ได้โอกาสตอบโต้ทันควัน เมสัน เมาท์ หลุดมาตะบันที่เสาแรก อูโก้ โยริส โชว์ซูเปอ์เซฟปัดทิ้งไปได้

    สิงห์บลูส์ ได้โอกาสลุ้นต่อเนื่อง รอสส์ บาร์คลีย์ กระชากมาซัดด้วยขวานอกเขตโทษบอลพุ่งหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว ใน น.14

    หลังขึงบุกใส่เป็นชุด น.15 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลูกเปิดของ จอร์จินโญ่ ให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หลุดเข้าไปกดด้วยขวาติดเซฟ โยริส จังหวะแรก รอสส์ บาร์คลี่ย์ วอลเล่ย์ซ้ำชนเสา แต่บอลกลับมาเข้าทาง ชิรูด์ อีกครั้งก่อนจะหวดตูมเดียวเบียดเสาแรกให้เจ้าถิ่นนำ 1-0

    กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้เพียง 4 นาที เมสัน เมาท์ จ่ายเข้ากลางให้ บาร์คลีย์ ก่อนไหลต่อให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่เสาไหลได้วิ่งมากดด้วยซ้ายเต็มแรงบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงามให้ เชลซี นำห่างเป็น 2-0

    เจ้าถิ่นยังเป็นฝ่ายครองบอลขึงบุกใส่เหนือกว่าชัดเจน และหวิดได้ลูกสาม เมสัน เมาท์ จ่ายบอลจากสุดเส้นหลังเข้าเขตโทษให้ แทมมี่ อับราฮัม ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาแทน ชิรูด์ ได้เจ้าชาร์จระยะเผาขนแต่ไปติดเซฟของ โยริส ใน น.79   

    น.82 มาร์กอส อลอนโซ่ หวิดทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ เมื่อปั่นฟรีคิกหน้าเส้นเขตโทษบอลไปชนเสากระดอนออกมา

    อย่างไรก็ตาม น.89 "ไก่เ้ดือยทอง" ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 เอริค ลาเมล่า ตัวสำรองพยายามเปิดบอลแต่ไปโดนเข้ากลางแต่ไปโดนขาของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แฉลบเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป    

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี เอาชนะ สเปอร์ส 2-1


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เชลซี : วิลลี่ กาบาเยโร่, เซซาร์ อัสปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, รีส เจมส์, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เมสัน เมาท์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น, จาเฟ็ต แทนกานก้า, ต็องกีย์ เอ็นด็อมเบเล่, แฮร์รี่ วิงค์ส, โจวานี่ โล เซลโซ่, เบน เดวิส, ลูกัส มูร่า, สตีเว่น เบิร์กไวน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีไร้ 'ก็องเต้'!ลุ้น 'บาตชูอายี่' ซัด,สเปอร์สหน้ายวบ!ส่ง 'มูร่า' ลั่นไก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับข่าวร้าย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญบาดเจ็บพักยาวร่วมเดือน โดยหวัง มิชี่ บาตชูอายี่ ล่าตาข่าย เกมรับคม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่แผงดาวยิงพากันเจ็บจะต้องพึ่ง ลูกัส มูร่า ซัดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (เวลา : 19.30 น.) ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เชลซี - สเปอร์ส ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (เวลา : 19.30 น.)
  • ศิษย์ปะทะครูยกสอง! 5 ประเด็นร้อนก่อนเชลซีฉะสเปอร์สท็อปโฟร์เดือด
    พรีเมียร์ลีกค่ำวันนี้มีบิ๊กแมตช์น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อ เชลซี ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เตรียมเปิดศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ แน่นอนว่ากุนซือของทั้งสองทีมรู้จักกันเป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากศักดิ์ศรีแล้วอันดับตารางก็สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้นเรามาลั่นกลองรบก่อนเกมเดือดค่ำนี้ด้วยประเด็นน่าสนใจก่อนเกมกัน
  • กูรูฟันธงซานโช่ไปแมนยู-ลิเวอร์พูลหรือเชลซี
    กูรูแวดวงลูกหนังเมืองเบียร์ ฟันธง จาดอน ซานโช่ จะลา ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ตามให้ความสนใจ
  • ไบยี่,แม็กไกวร์อย่างแกร่ง!ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบุกสอย เชลซี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มสุดล้ำค่าเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ หลังบุกไปพิชิต เชลซี 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล่นได้น่าประทับใจหลายคน โดยเฉพาะขุนพลในแนวรับ และนี่คือผลสอบของทัพนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »