ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ตะบัน4เม็ดรวด! บาร์ซ่าถล่มเออิบาร์-หอกตัวใหม่ประเดิม

เมสซี่ตะบัน4เม็ดรวด! บาร์ซ่าถล่มเออิบาร์-หอกตัวใหม่ประเดิม

Posted 23/02/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ งัดฟอร์มสุดยอดหลังใช้เวลาเพียง 40 นาทีตะบันแฮตทริกใส่ เออิบาร์ ก่อนครึ่งหลังจะบวกอีกลูกกลายเป็นซัดคนเดียว 4 ประตูก่อนจบเกมจะไล่ถล่ม เออิบาร์ ยับเยิน 5-0 แซงเรอัล มาดริดขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว ทั้งเกมนี้ มาร์ติน เบรธเวท ดาวยิงตัวใหม่ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เซ็นมาฉุกเฉินประเดิมฟอร์มแจ่มในเกมนี้

    เริ่มเกมมาได้แค่ 14 นาที เจ้าบุญทุ่มออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อิวาน ราคิติช แทงให้เมสซี่เลี้ยงแหวกจากนอกกรอบเข้าไปยิงด้วยซ้ายผ่านนายด่านเออิบาร์เข้าไป

    เข้าสู่นาทีที่ 37 สกอร์ของแชมป์เก่านำห่างเป็น 2-0 คราวนี้ เมสซี่ แผลงฤทธิ์เหมือนเดิม รับบอลจาก วิดาล ก่อนจะซัดเลียดเข้าไปอย่างง่ายดาย

    แนวรับทีมเยือนต้านไม่อยู่ ถัดมาอีก 3 นาที แนวรับของเออิบาร์จ่ายบอลพลาด เมสซี่ วิ่งมาตัดบอลก่อนเลี้ยงเข้ากรอบแล้วจ่ายให้ กรีซมันน์ จะยิงประตูอยู่แล้วแต่โดน อับบาโร่ เตเฆโร่ แนวรับทีมเยือนสกัดมาเข้าทาง เมสซี่ อีกครั้งก่อนที่ซัลโวเข้าไปไม่เหลือ เป็นแฮตทริกในเกมนี้โดยใช้เวลา 40 นาที และเป็นแฮตทริกที่ 36 ในลาลีกาของเจ้าตัว ก่อนจบครึ่งแรกพา บาร์เซโลน่า นำโด่งเหนือเออิบาร์ 3-0

    ครึ่งหลัง นาที 72 เจ้าถิ่นส่ง มาร์ติน เบรธเวท ดาวยิงตัวใหม่ที่เจ้าบุญทุ่มเซ็นฉุกเฉินตามกฎ ลา ลีกา เข้ามาเสริมทัพจากเลกาเนส โดยลงมาแทน อองตวน กรีซมันน์ และเพียงแค่การประเดิมเกมแรกก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม นาที 87 พลิกตัวถึงเส้นหลังแล้วครอสมาหน้าประตู บอลโดน มาร์โก้ มิโตรวิช มือกาวของทีมเยือนปัดก่อนมาเข้าทาง ลิโอเนล เมสซี่ ยิงเข้าไปโล่งๆ ให้บาร์เซโลน่า นำห่าง 4-0 และเป็นเม็ดที่ 4 ของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ในเกมนี้ พร้อมนำดาวซัลโวที่ 18 ประตู

    ก่อนจบเกมแค่นาทีเดียว คราวนี้ มาร์ติน เบรธเวท เกือบพังสกอร์แรกในคัมป์ นูได้หลังยิงไปติดเซฟของ มาร์โก้ มิโตรวิช บอลมาเข้าทาง อาร์ตูร์ เมโล่ ซ้ำเข้าไปไม่พลาด จบเกม บาร์เซโลน่า ไล่ถล่ม เออิบาร์ ขาดลอย 5-0 เก็บอีกสามคะแนนมีเพิ่มเป็น 55 แต้ม แซง เรอัล มาดริด ที่แข่งน้อยกว่าและมี 53 แต้ม ขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »