ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนมาก!โซลชาชูแฟร์นันด์สทำให้นึกถึงสโคลส์

เหมือนมาก!โซลชาชูแฟร์นันด์สทำให้นึกถึงสโคลส์

Posted 23/02/2020 by siamsport



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ป้ายแดงว่ามีคุณสมบัติหลายอย่างที่คล้ายกับ พอล สโคลส์ พร้อมบอกว่า แฟร์นันด์ส คอยกระตุ้นเพื่อนๆ แม้กระทั่งในตอนที่ยังไม่ได้ลงสนามด้วย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสว่าเป็นเหมือน พอล สโคลส์ อดีตตำนานมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" เลย
    แฟร์นันด์ส เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งฟอร์มในช่วง 3 นัดก่อนหน้านี้ของเขาก็ได้รับคำชมจากหลายฝ่าย โดยเขาทำไปแล้ว 1 แอสซิสต์ด้วย นั่นคือการเปิดลูกเตะมุมให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โขกทำประตูได้ในเกมลีกนัดที่ชนะ เชลซี 2-0

    โซลชา เผยว่า "การเล่นในสนามของเขามันทำให้ผมนึกถึง สโคลซี่ แต่นอกสนามนี่ทั้ง 2 คนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เขาเป็นคนทึ่คอยคุมเกม, เป็นผู้นำ และมีหัวใจแบบผู้ชนะเหมือนอย่าง พอล เขาอยากชนะอยู่เสมอ และไม่คิดว่าการเล่นได้ 99 เปอร์เซ็นต์มันถือว่าดีพอ ซึ่งนั่นทำให้ผมประทับใจมากๆ ถ้าคุณได้ดูเขาเล่นคุณก็จะเห็นถึงเรื่องเหล่านั้น แต่คุณจะไม่มีทางได้สัมผัสกับเรื่องนั้นจริงๆ หรอกจนกว่าคุณจะได้เขามาอยู่ในทีมของคุณ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดอย่างแท้จริง"
    "เขาอยากชนะมากๆ แต่เขาก็แสดงออกถึงเรื่องนั้นในแบบที่เหมาะสม และกระตุ้นคนรอบข้างด้วย แม้กระทั่งตอนที่เขาออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมกับ บรูช เขาก็ยังเดินไปรอบๆ โดยที่คุยกับบรรดานักเตะที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปด้วย เขาช่วยนักเตะเหล่านั้นได้ เขาบอกเรื่องต่างๆ ที่สำคัญกับนักเตะเหล่านั้น เขาทำให้ผมประทับใจมากๆ และเขาก็ทำผลงานได้ดีในช่วง 10 นาทีที่เขาลงเล่นในช่วงท้ายเกมของเกมที่ เบลเยียม ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่เราต้องการความนิ่งและความใจเย็น ซึ่งคุณจะมองเห็นทันทีเลยว่าพอเขาลงไปแล้วทีมของเราก็ต่างไปจากเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »