ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่มาแล้ว!โซลชาแก้มปริแมนยูฟอร์มโคตรดุ

บรูโน่มาแล้ว!โซลชาแก้มปริแมนยูฟอร์มโคตรดุ

Posted 24/02/2020 by siamsport



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มแก้มปริหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มสุดยอด โดยเฉพาะ บรูโน่ แฟร์นันด์ ที่ทั้งยิงทั้งจ่าย นำ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านยำใหญ่ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-0 เกมลีกเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมหลังโชว์ฟอร์มดุไล่ถลุง วัตฟอร์ด 3-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    "เร้ด เดวิลส์" โชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่ตั้งแต่ต้นเกม และมาได้ประตูขึ้นนำจากการยิงจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในนาทีที่ 42 แต่ครึ่งหลังเจ้าบ้านรอดจากการโดนตีเสมอเนื่องจากวีเออาร์ระบุว่า เคร็ก แคธคาร์ต ทำแฮนด์บอลก่อนที่ ทรอย ดีนี่ย์ จะยิงเข้าประตู จากนั้น แมนฯ ยูฯ เดินเครื่องเต็บสูบ มาได้อีก 2 ประตูจาก อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล นาทีที่ 58 ตบท้ายด้วย เมสัน กรีนวู้ด ในนาทีที่ 75

     โซลชา เปิดใจหลังนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 มี 41 คะแนน ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น "มันเป็นชัยชนะที่ดีเยี่ยม นี่เป็นชัยชนะสองเกมและเก็บได้ 2 คลีนชีต (ในลีกนับตั้งแต่พักเบรกหนีหนาว) รวมทั้งยิงประตูได้เยอะ ผมคิดว่าในครึ่งแรก เราเกือบให้ของขวัญกับพวกเขาในบางจังหวะ แต่เราก็สร้างโอกาสาในการทำประตูได้เยอะมาก"

    "โดยรวมแล้วมันเป็นช่วงสัปดาห์ที่สุดยอด เราได้อเวย์โกลเป็นประตูตีเสมอในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป (ยูโรปา ลีก) ดังนั้นผมดีใจกับทุกๆ คนหลังจากเราได้ผลการแข่งขันที่ดีหลังช่วงพักเบรก มันเป็นสัปดาห์สำคัญที่มาร์เบลล่าเราได้สร้างทีมสปิริต, มิตรภาพ และสร้างความเข้าใจระหว่างนักเตะ ทุกอย่างมันเข้ารูปเข้ารอย ตอนนี้เราต้องทำให้ได้ต่อไป"

    นอกจากนี้ "น้าลูกอม" ยังกล่าวชื่นชม แฟร์นันด์ส ที่ยิงประตูแรกในสีเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" และแอสซิสต์ให้ กรีนวู้ด ยิงประตูปิดท้ายว่า "เขาเป็นนักฟุตบอล เขารักการเล่นฟุตบอล เขาอยากได้บอลตลอด เขามีความมุ่งมั่น และทุ่มเทตลอดเวลา พร้อมที่จะรับหน้าที่ยิงจุดโทษ เขาทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อ"

    "เขาเข้ามาร่วมทีมและทำให้ทุกๆ คนมีความฮึกเหิม เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น เขามีคุณสมบัติของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาพร้อมที่จะคุมจังหวะเกม ช่วยเพื่อนร่วมทีม และสร้างสรรค์การเล่น แนวทางที่เขายิงจุดโทษต้องบอกว่าสุดยอดมาก"

    ส่วนฟอร์มของ มาร์กซิยาล นั้น โซลชา กล่าวว่า "เขาเต็มไปด้วยทักษะ เขาฝึกซ้อมอย่างหนัก ดังนั้นนี่ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจเลย ผมดีใจกับผลงานในสัปดาห์นี้ของ อองโตนี่ย์ เขาโดนวิจารณ์เยอะมาก เขาโหม่งประตูสุดสวยในเกมกับเชลซี ทำทุกอย่างเพื่อยิงประตูในเกมพบ (คลับ) บรูช และวันนี้โชว์ความยอดเยี่ยม แต่ผมอยากได้อะไรที่เยอะกว่านี้จากเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่โชว์เทพ! ตัดเกรดแข้งแมนยูนัดชำระแค้นวัตฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังรัวสามประตูใส่ วัตฟอร์ด โดยเกมนี้แม้ "ผีแดง" จะเจอเกมที่อึดอัดแต่พอได้ประตูสำคัญในช่วงท้ายครึ่งแรก ก็เหมือนทุกอย่างปลดล็อกไปหมดจนครึ่งหลังเล่นกันไหลลื่นมาก มีนักเตะหนึ่งรายที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม มีส่วนกับทั้งสามประตูที่ทำได้ทำให้ได้ถึง 9 คะแนน เราไปดูผลสอบของแข้งปีศาจแดงกันเลย
  • บรูโน่ของจริง! เจาะ 5 ประเด็น แมนยูยำใหญ่วัตฟอร์ด
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพเลือดฝอยทอง เริ่มฉายแสงความเป็นยอดนักเตะมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเกมล่าสุดทั้งยิงทั้งจ่ายช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถลุง วัตฟอร์ด 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 เรียบร้อยแล้ว
  • บรูโน่ฮอตยิง1จ่าย1! แมนยูยำใหญ่ถลุงแตนยับแซงขึ้นที่5จี้สิงห์3แต้ม
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสโชว์ฟอร์มสุดแจ่มซัดจุดโทษประเดิมเม็ดแรกในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" พร้อมทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 ขยับขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตาราง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 23 ก.พ. 63
  • คล็อปป์ชี้แมนยูไม่ผิดกรณีวืดคว้าฮาแลนด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ผิดเลยที่แห้ว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เพราะตอนนั้นแข้งชาวนอร์เวย์อยากย้ายไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เป็นหลักอยู่แล้ว จากการที่สถานการณ์ทุกอย่างของ "เสือเหลือง" มันลงตัวกับเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »