ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคราช์ชี้สิ่งที่แมนยูได้ประโยชน์จากแฟร์นันด์ส

เคราช์ชี้สิ่งที่แมนยูได้ประโยชน์จากแฟร์นันด์ส

Posted 24/02/2020 by siamsport



ปีเตอร์ เคราช์ ยกย่องฟอร์มการเล่นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์โปรตุกีสเจ้าของค่าตัว 47 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,932 ล้านบาท ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมล่าสุด โดยเจ้าตัวมีส่วนร่วมกับประตูของทีมทั้ง 3 ประตู รวมถึงเป็นคนซัดจุดโทษให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำในนาทีที่ 42 และแอสซิสต์ให้กับ เมสัน กรีนวู้ด ซัดปิดกล่องในช่วงท้ายเกม

    จากผลงานดังกล่าว ปีเตอร์ เคราช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอล กล่าวประทับใจในตัวแข้งรายนี้เป็นอย่างมาก "เขายกระดับสโมสรและแฟนบอล รวมถึงเป็นเหมือนผู้นำ"


    "เขามีความเย่อหยิ่งนิดๆ ซึ่ง ยูไนเต็ด ต้องการคนแบบนี้ เขารู้ว่าต้องจ่ายบอลยังไง และมีการผ่านบอลระยะไกลเจ๋งๆ เขาเป็นตัวขับเคลื่อนเกม"

    "เขาสามารถสร้างโอกาสได้ มันทำให้ผมนึกถึง ฆวน มาต้า ในเรื่องเซนส์บอล แต่ มาต้า ไม่สามารถวิ่งทะลุช่องได้ โดยเขา(บรูโน่) ใช้ความเร็วและเรียกจุดโทษได้"

    นอกจากนี้ เคราช์ ยังพูดติดตลกว่า หากตัวเองยังเล่นฟุตบอลอยู่คงจะฟอร์มเปรี้ยงหากได้ลูกเปิดของ บรูโน่ "เขามอบความมั่นใจให้กับผู้เล่นได้ทั้งวันเลยล่ะ - ผมคงจะชอบมากหากได้จบสกอร์จากลูกครอสของเขา แฟนๆ จะปลื้มทุกๆ นาทีแน่นอน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »