ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์จารึกชื่อยิงประตูที่ 700 เกมลีกให้ชิมีสึ - ทีมทำเสื้อขาย

ธีรศิลป์จารึกชื่อยิงประตูที่ 700 เกมลีกให้ชิมีสึ - ทีมทำเสื้อขาย

Posted 24/02/2020 by siamsport



หลังจาก "มุ้ยซัง" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของทีม "อัศวินสีส้ม" ชิมิสึ เอสพัลส์ เปิดตัวกับสโมสรด้วยการประเดิมลงสนามเป็นตัวจริงในนัดประเดิมศึกเจลีก 2020 และสามารถซัดประตูให้ทีมออกนำ เอฟซี โตเกียว 1-0 ก่อนที่สุดท้ายจะจบเกมทีมต้นสังกัดพ่ายไป 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา
    โดยประตูดังกล่าวของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ นั้นมีความหมายอย่างมาก เนื่องจากเป็นประตูที่ 700 ในการเล่นลีกของสโมสรชิมิสึ เอส พัลส์ อีกทั้งยังเป็นประตูแรกของ ธีรศิลป์ แดงดา ในการกลับมาเล่นเจลีกอีกครั้งด้วยเช่นกัน

    ล่าสุดชิมิสึ เอส พัลส์ ได้จัดทำเสื้อแข่งขันชุดเหย้าสีส้มออกมาเป็นลิมิเต็ดพิเศษสำหรับประตูที่ 700 เพื่อวางจำหน่ายที่ช็อปจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสร ซึ่งภายในตัวเสื้อนั้นจะมีลายเซ็นของ " มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา คนยิงประตูที่ 700 และเบอร์ 23 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำตัวของ " มุ้ย" อยู่บนตัวเสื้อด้วย สนนราคาประมาณตัวละ 6,258 บาท

    ธีรศิลป์เปิดเผยผ่านล่ามส่วนตัว "ปิงปอง" ณฐพล พงศ์ชัยสิริกุล หลังจบเกมการแข่งขันซึ่งทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพ่ายเอฟซี โตเกียว 1-3 ว่า " ดีใจที่สามารถยิงประตูแรกให้กับทีมได้ เพราะช่วยลดความกดดันส่วนหนึ่งลงไปได้ไม่น้อย แต่รู้สึกเสียดายและเสียใจอย่างมาก ที่ทีมไม่สามารถรักษาสกอร์และมีแต้มได้ในเกมนี้ ทุกคนพยายามเต็มที่แล้ว ช่วยกันเล่นทุ่มเท ฟุตบอลก็มักจะเป็นเช่นนี้มันเป็นสเน่ห์ของเกมลูกหนัง ซึ่งจะเดินหน้าทำงานหนักต่อไป ฝึกซ้อมให้หนักและช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่สามารถจะทำได้ต่อไป ขอฝากถึงแฟนบอลชาวไทยให้ช่วยเป็นกำลังใจและติดตามเชียร์ทีมชิมิสึ เอส พัลส์ ด้วย"

    สำหรับเกมหน้าทีมชิมิสึ เอส พัลส์ มีโปรแกรมออกไปเยือน นาโงยา แกรมปัส ในนัดสองของศึก ลูวาน คัพ วันที่ 26 ก.พ.63 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนในศึกเจ ลีกนัดต่อไปจะบุกไปเยือนทีม โออิตะ ทรินิตะ วันที่ 1 มี.ค.63 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ธีรศิลป์"ลุ้นตัวจริงรับมือโตเกียวสถิติชี้ชิมิสุพ่ายในรัง3ปีติด
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ซ้อมเข้มต่อเนื่อง ลุ้นลงตัวจริงเกมเปิดหัวเจลีกให้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ เกมเปิดบ้านรับมือ เอฟซี โตเกียว รองแชมป์เจลีก ในวันที่ 23 ก.พ.นี้ เผยสถิติ ชิมิสุ พ่ายในบ้านให้ เอฟซี โตเกียว 3 ซีซั่นติดต่อกัน
  • ทีมชาติมาเลย์ ยุคนี้น่าเปลี่ยนฉายา "เสือเหลือง" เป็น "เสือใต้" ไปเลย
    หลังการโอนสัญชาติของ ลิริดอน ครานซิกี้ แข้งชาวโคโซโว มาเล่นให้ทีมชาติมาเลเซีย ได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ผ่านเป็นที่เรียบร้อย ทำให้โอกาสที่กองกลางตัวรุกของยะโฮร์ ดารุล ทาซิม รายนี้จะมีโอกาสรับใช้ทีมชาติมาเลเซียทันทีในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ช่วงเดือน มี.ค.63 ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากมีนักเตะหลักๆ 3 ราย ในทีมชาติมาเลเซีย ติดโทษแบน เบรนแดน กัน ,แมทธิว เดวิส,ซยาฟิค อามัด
  • ธีรศิลป์ลงอุ่นเครื่องเบิกสกอร์แรกให้ชิมิสุก่อนเสมอซางามิฮาระ
    ธีรศิลป์ แดงดา ทำประตูให้กับ ชิมิสุ เอสพัลส์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซี ซางามิฮาระ หลังมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกม ลูวาน คัพ 2020
  • เรียกเสียงฮา! รายการทีวีแอบถ่าย 'ชนาธิป' กินข้าว
    รายการ Yabecchi F.C.Channel ที่จับมือกับทาง เจลีก ทำรายการแนวสีสัน เฮฮา เกี่ยวกับสโมสรและบรรดานักเตะในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ลงทางช่องยูทูป เพื่อทำการปลุกกระแสฟุตบอลด้วยการทำคลิปกิจกรรมแนะนำตัวแต่ละทีม ในฤดูกาล 2020 แบบแหวกแนว ด้วยการให้นักเตะถือกล้องไปบันทึกกันเอง และแนะนำตัวในแบบใดก็ได้ เพื่อสร้างสีสันให้กับรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »