ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนใจ!คล็อปป์ชมลูกทีมบี้เวสต์แฮมจนพลิกคว้าชัย

โดนใจ!คล็อปป์ชมลูกทีมบี้เวสต์แฮมจนพลิกคว้าชัย

Posted 25/02/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมเดินหน้าไล่บี้คู่แข่งจนพลิกคว้าชัย หลังเปิดบ้านเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 แต่ยอมรับ "ขุนค้อน" สู้ได้เยี่ยมทั้งที่ครองบอลไม่มาก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เดินหน้าไล่กดดันคู่แข่งจนพลิกกลับมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดมันส์ 3-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ลิเวอร์พูล ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการโขกของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ทว่าหลังจากนั้นแค่ 3 นาที เวสต์แฮม ตีเสมอได้จากการโขกของ อิสซ่า ดิย็อป ก่อนพลิกขึ้นนำได้ในนาทีที่ 54 จาก ปาโบล ฟอร์นัลส์ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 68 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ไล่เจ๊า 2-2 ก่อนที่ "หงส์แดง" จะมาได้ประตูพลิกซิวชัย 3-2 จาก ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 81 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่รั้งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 79 แต้ม หลังลงเตะ 27 นัด ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง เป็น 22 แต้มเท่าเดิม

    "ผมคิดว่า เกมนี้เราครองบอลได้ร่วมๆ 70 เปอร์เซนต์ แต่ เวสต์แฮม กลับทำได้ดีมากๆ กับ 30 เปอร์เซนต์ที่พวกเขาได้ครองบอล เราเริ่มต้นเกมได้ดี แต่ทำได้ไม่ดีพอกับบอลจังหวะสอง และไม่มีความอดทนมากพอในการเล่นเกมรุกช่วงครึ่งแรก"   
           
    "ช่วงครึ่งหลังพวกเขามาทำประตูที่สองได้ ซึ่งผมต้องกลับไปดูจังหวะนี้อีกครั้งว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร หลังจากนั้นมันเหมือนเป็นการบีบบังคับให้เราต้องเล่นด้วยความรัดกุม และพยายามไม่ให้มีข้อผิดพลาด"

    "ทั้งสามประตูที่เราทำได้ต่างเป็นประตูที่ได้มาแบบแปลกๆ ประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรากลับไม่ถูกนับ เพราะ มาเน่ ล้ำหน้า แต่เราจำเป็นต้องไล่บี้คู่แข่งแบบนี้แหละ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราทำจนได้สามแต้มในเกมนี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮ4นัดการันตีแชมป์! "มาเน่" ฮีโร่ลิเวอร์พูลโกงตายรัวแซงเวสต์แฮมสุดมันส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' ต้องเหนื่อยไม่น้อยกว่าจะเก็บ 3 แต้มหลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตามก่อนมารัวแซง เวสต์แฮม 3-2 จากประตูชัยช่วงท้ายเกมของ ซาดิโอ มาเน่ เพิ่มสถิติชนะ 21 เกมรวดมีเพิ่มเป็น 79 คะแนนต้องการคว้าชัยอีก 4 เกมจะการันตีแชมป์ซีซั่นนี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ตัวแทนชั่วคราว! ใครควรได้เป็นตัวจริงแทน เฮนเดอร์สัน
    ท่ามกลางช่วงที่ ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานได้สุดยอดจนถึงขนาดที่ยังไม่แพ้ใครเลยในลีก พวกเขาก็ต้องมาเจอกับข่าวร้ายนิดหน่อย หลังจากที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า จนน่าจะต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นอย่างน้อย 3 สัปดาห์
  • นับถอยหลังสู่แชมป์!ลิเวอร์พูลจัดหนัก 'ซาลาห์' นำโป้งเวสต์แฮม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องการเก็บชัยอีก 5 นัดเพื่อการันตีแชมป์ลีก เตรียมจัดทัพหนักโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำปิดสกอร์เกมรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ต้องสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 24 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • คล็อปป์เปิดใจทำไมตอนนั้นถึงเลือกลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยแบบหมดเปลือกกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าตอนที่ ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจที่จะดึงเขาไปคุมทีม เป็นเหมือนดั่งคราวที่ได้พบรักกับ อุลล่า ภรรยา คนสวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »