ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลสุดยอด!จดสถิติคว้าชัยติตต่อกันในบ้านเท่าปี1972

ลิเวอร์พูลสุดยอด!จดสถิติคว้าชัยติตต่อกันในบ้านเท่าปี1972

Posted 25/02/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล เดินหน้าสร้างสถิติไม่หยุดล่าสุดเปิดรังแอนฟิลด์ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะในบ้าน 21 แมตช์ติดต่อกันเทียบเท่ากับ "หงส์แดง" ในยุคบิลล์ แชงค์ลี่ย์ แถมยังเก็บชัยชนะ 18 แมตช์รวดในลีกเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย
    ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติชนะ 21 เกมหลังสุดที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเทียบเท่ากับสถิติชัยชนะติดต่อกันของ "หงส์แดง" ในช่วงระหว่างเดือนมกราคม-ธันวาคม ปี 1972 ภายใต้การกุมบังเหียนของ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานผู้จัดการทีม

    เกมนี้ "เดอะ เร้ดส์" ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก จอร์จินโย่ ไวนัลดุม อย่างไรก็ตาม "ขุนค้อน" มายิงคืนสองประตูรวดจาก อิสซ่า ดิย็อป กับ ปาโบล ฟอร์นัลส์  อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ สู้ไม่ถอยและมาได้สองประตูสำคัญจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ทำให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

    สำหรับชัยชนะในแมตช์นี้นอกจากจะเป็นการคว้าชัยในบ้าน 21 เกมติดต่อกันในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแล้ว อีกทั้ง ทำสถิติไร้พ่ายในแอนฟิลด์เป็นนัดที่ 54 ติดต่อกัน นับแต่เมษายน ปี 2017

    ทั้งยังเป็นการคว้าชัยชนะ 18 แมตช์ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก เทียบเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงระหว่างเดือนสิงหาคม-ธันวาคม ปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูฮกคู่ฟูลแบ็ก!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดหวิวเวสต์แฮม
    เรียกได้ว่าลุ้นเสียวยันวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียวสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ พลิกกลับมาเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แบบสุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้โกยคะแนนทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ห่างเป็น 22 แต้มเท่าเดิม ซึ่งเกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ เป็นคนทำประตูชัยให้ทีมได้อีกแล้วก็จริง แต่ที่เด่นมากๆ ของ "หงส์แดง" ในเกมนี้คือคู่หูฟูลแบ็ก และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น
  • อ็อกซ์เลดเผยสิ่งที่เฮนเดอร์สันห้ามแข้งหงส์พูดในห้องแต่งตัว
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์จอมบู๊ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยสิ่งที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมสั่งห้ามเพื่อนร่วมทีมพูดในห้องแต่งตัวเด็ดขาด
  • โดนใจ!คล็อปป์ชมลูกทีมบี้เวสต์แฮมจนพลิกคว้าชัย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมเดินหน้าไล่บี้คู่แข่งจนพลิกคว้าชัย หลังเปิดบ้านเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 แต่ยอมรับ "ขุนค้อน" สู้ได้เยี่ยมทั้งที่ครองบอลไม่มาก
  • เฮ4นัดการันตีแชมป์! "มาเน่" ฮีโร่ลิเวอร์พูลโกงตายรัวแซงเวสต์แฮมสุดมันส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' ต้องเหนื่อยไม่น้อยกว่าจะเก็บ 3 แต้มหลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตามก่อนมารัวแซง เวสต์แฮม 3-2 จากประตูชัยช่วงท้ายเกมของ ซาดิโอ มาเน่ เพิ่มสถิติชนะ 21 เกมรวดมีเพิ่มเป็น 79 คะแนนต้องการคว้าชัยอีก 4 เกมจะการันตีแชมป์ซีซั่นนี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »