ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โควิด-19พ่นพิษ! ลูวานคัพเลื่อนเตะ รอประเมิน 15 มี.ค.

โควิด-19พ่นพิษ! ลูวานคัพเลื่อนเตะ รอประเมิน 15 มี.ค.

Posted 25/02/2020 by siamsport

จากสถานการณ์ของไวรัสโคโนา หรือ โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก จนลุกลามไปทั่วโลกกว่า 25 ประเทศ ซึ่งผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า มากกว่า 80,000 ราย และเสียชีวิตไปแล้ว กว่า 2,700 ราย อีกทั้งมี 3 ประเทศ ที่ถือว่ายังมีความเสี่ยงมากที่สุด นอกเหนือจาก จีน ประเทศต้นทางที่แพร่กระจายเชื้อไวรัสตัวนี้ ก็คือ เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และ สิงคโปร์
    ล่าสุด เจ ลีก ได้ออกมาประกาศผ่านทางเว็บไซต์ https://www.jleague.jp เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ ที่มีคิวเตะวันพุธที่ 26 ก.พ. 62 นี้ออกไปก่อนจนถึงวันที่ 15 มี.ค. 63 เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส รวมถึงควบคุมการแพร่กระจาย โดยเมื่อครบกำหนดกลางเดือนหน้า จะมีการประเมินสถานการณ์อีกครั้ง

    สำหรับโปรแกรม ลูวาน คัพ 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่ถูกเลื่อนออกไปในวันที่ 26 ก.พ.นี้ ประกอบด้วย กลุ่ม เอ นาโงยา แกรมปัส พบ ชิมิสึ เอส พัลส์ เวลา 19.00 น., กลุ่ม บี เวกัลตะ เซนได พบ เซเรโซ โอซาก้า เวลา 19.00 น., อุราวะ เรด ไดม่อนส์ พบ มัตซึโมโตะ ยามากะ เวลา 19.30 น.

    กลุ่ม ซี ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เวลา 19.00 น., ซางัน โทสุ พบ โยโกฮามา เอฟซี เวลา 19.00 น., กลุ่ม ดี โชนัน เบลมาเร่ พบ คาชิวา เรย์โซล เวลา 19.00 น. และ โออิตะ ทรินิตะ พบ กัมบะ โอซาก้า (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิป รับซัปโปโรผิดพลาดเยอะ ลั่นพยายามยิง-แอสซิสต์ให้มากขึ้น
    ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทยของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ล่าสุดลงเล่นในเกมเปิดสนามเจลีก 2020 สามารถทำได้สองแอสซิสต์ในเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปพ่าย คาชิว่า เรย์โซล 2-4
  • ธีรศิลป์จารึกชื่อยิงประตูที่ 700 เกมลีกให้ชิมีสึ - ทีมทำเสื้อขาย
    หลังจาก "มุ้ยซัง" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของทีม "อัศวินสีส้ม" ชิมิสึ เอสพัลส์ เปิดตัวกับสโมสรด้วยการประเดิมลงสนามเป็นตัวจริงในนัดประเดิมศึกเจลีก 2020 และสามารถซัดประตูให้ทีมออกนำ เอฟซี โตเกียว 1-0 ก่อนที่สุดท้ายจะจบเกมทีมต้นสังกัดพ่ายไป 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา
  • "ธีรศิลป์"ลุ้นตัวจริงรับมือโตเกียวสถิติชี้ชิมิสุพ่ายในรัง3ปีติด
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ซ้อมเข้มต่อเนื่อง ลุ้นลงตัวจริงเกมเปิดหัวเจลีกให้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ เกมเปิดบ้านรับมือ เอฟซี โตเกียว รองแชมป์เจลีก ในวันที่ 23 ก.พ.นี้ เผยสถิติ ชิมิสุ พ่ายในบ้านให้ เอฟซี โตเกียว 3 ซีซั่นติดต่อกัน
  • ทีมชาติมาเลย์ ยุคนี้น่าเปลี่ยนฉายา "เสือเหลือง" เป็น "เสือใต้" ไปเลย
    หลังการโอนสัญชาติของ ลิริดอน ครานซิกี้ แข้งชาวโคโซโว มาเล่นให้ทีมชาติมาเลเซีย ได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ผ่านเป็นที่เรียบร้อย ทำให้โอกาสที่กองกลางตัวรุกของยะโฮร์ ดารุล ทาซิม รายนี้จะมีโอกาสรับใช้ทีมชาติมาเลเซียทันทีในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ช่วงเดือน มี.ค.63 ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากมีนักเตะหลักๆ 3 ราย ในทีมชาติมาเลเซีย ติดโทษแบน เบรนแดน กัน ,แมทธิว เดวิส,ซยาฟิค อามัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »