ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเพอร์ซี่แนะแมนยูซัมเมอร์นี้ควรซิวใคร

ฟานเพอร์ซี่แนะแมนยูซัมเมอร์นี้ควรซิวใคร

Posted 25/02/2020 by siamsport

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ หลังจบฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเอาตัว เอดินสัน คาวานี่ มาเสริมแกร่งให้ได้ ชี้ คาวานี่ ยังเป็นจอมทำประตูชั้นยอดอยู่ชนิดที่ว่าสามารถยิงถึง 25 ประตูต่อฤดูกาลได้เลย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรที่จะคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทัพ

    ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในแดนหน้าที่ยังไม่ดีพอ โดยก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง จะเริ่มขึ้นนั้น พวกเขามีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด ให้ใช้งานในแดนหน้า โดยถึงแม้พวกเขาจะยืม โอเดียน อิกาโล่ มาจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว แต่มันก็เป็นแค่การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้น

    หลังจากโดนถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเซ็นสัญญากับใคนแล้วนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ก็ตอบว่า "เอดินสัน คาวานี่ ถ้าเป็นผมน่ะผมจะดึงตัว คาวานี่ มาร่วมทีมแน่นอน เขามีสภาพร่างกายที่ฟิตมากๆ, พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นจอมจบสกอร์ชั้นยอด, เป็นเครื่องจักรทำประตู เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วกับทั้ง นาโปลี, เปแอสเช และอุรุกวัย"

    "ถ้าเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแล้วน่ะ เขาก็จะทำได้ 25 ประตูต่อฤดูกาลแน่นอน ผมทั้งเคยดูเขาเล่นและได้ดวลกับเขา เขาเป็นเหมือนจอมทำประตูชั้นยอด เขามีชีวิตอยู่ด้วยการทำประตู ดังนั้นถ้าเป็นผมแล้วล่ะก็ ผมก็จะดึงเขามาร่วมทีมให้ได้"

    สำหรับ คาวานี่ นั้น ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว หลังจากที่เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ของทาง ปารีสฯ อีกต่อไป แถมแข้งวัย 33 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูฮก!ป็อกบาชูลิเวอร์พูลคู่ควรกับแชมป์ลีก
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลิเวอร์พูล สมควรได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แม้ว่าในฐานะที่เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" แล้ว ตนจะไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้นก็ตาม พร้อมบอกว่า "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีกว่า 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้ด้วย
  • ซูฮกคู่ฟูลแบ็ก!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดหวิวเวสต์แฮม
    เรียกได้ว่าลุ้นเสียวยันวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียวสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ พลิกกลับมาเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แบบสุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้โกยคะแนนทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ห่างเป็น 22 แต้มเท่าเดิม ซึ่งเกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ เป็นคนทำประตูชัยให้ทีมได้อีกแล้วก็จริง แต่ที่เด่นมากๆ ของ "หงส์แดง" ในเกมนี้คือคู่หูฟูลแบ็ก และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น
  • โดนใจ!คล็อปป์ชมลูกทีมบี้เวสต์แฮมจนพลิกคว้าชัย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมเดินหน้าไล่บี้คู่แข่งจนพลิกคว้าชัย หลังเปิดบ้านเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 แต่ยอมรับ "ขุนค้อน" สู้ได้เยี่ยมทั้งที่ครองบอลไม่มาก
  • เคราช์ชี้สิ่งที่แมนยูได้ประโยชน์จากแฟร์นันด์ส
    ปีเตอร์ เคราช์ ยกย่องฟอร์มการเล่นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »