ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3สิ่งบรูโน่เข้ามาปฎิวัติแมนยูได้อย่างรวดเร็ว

3สิ่งบรูโน่เข้ามาปฎิวัติแมนยูได้อย่างรวดเร็ว

Posted 26/02/2020 by siamsport

เปิด 3 สิ่งที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สามารถเข้ามาช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พัฒนาขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปลายเดือนที่แล้ว
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้อย่างรวดเร็ว หลังทำได้ 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชมมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมาว่า มีความยอดเยี่ยมเหมือนเป็นการผสมผสานกันของ พอล สโคลส์ และ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีต 2 ดาวเตะ "ปีศาจแดง"

    บรูโน่ เข้ามาเติมเต็มให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทำหน้าที่เป็นคนสร้างสรรค์เกมได้ดีไม่มีที่ติ เล่นเกมรุกได้ดุดัน และยังเคลื่อนที่หาตำแหน่งได้ดีเยี่ยม ที่สำคัญเจ้าตัวมีส่วนช่วยทำให้ทีมได้จุดโทษ และยังขันอาสารับหน้าที่สังหารช่วยให้ต้นสังกัดปลดล็อกได้สำเร็จด้วย

    และนี่คือ 3 สิ่งที่มิดฟิลด์โปรตุกีส เข้ามาทำให้กับ "ปีศาจแดง" ได้อย่างรวดเร็ว

    1. ปรับตัวเข้ากับเพื่อนและลีกอังกฤษได้เร็วเหลือเชื่อ

 

    บรูโน่ แทบไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวนานเลย แม้นี่เพิ่งเป็นครั้งแรกที่กองกลางวัย 25 ปี ได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

    บรูโน่ ประเดิมลงสนามให้ "ปีศาจแดง" นัดที่ เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนไปเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงเบรกหนีหนาวกับเพื่อนๆ ที่สเปน   

    ดาวเตะฝอยทองใช้เวลานิดเดียวก็ระเบิดฟอร์มได้แล้ว ไม่เหมือนกับ เฟร็ด กองกลางบราซิเลียน ที่ใช้เวลาเป็นฤดูกาลกว่าจะเริ่มทำผลงานได้ดี

    2. ช่วยยกระดับนักเตะรอบข้างให้ดีตามไปด้วย

 

    บรูโน่ ไม่ได้แค่เล่นเยี่ยมคนเดียวเท่านั้น แต่เขายังเข้ามาช่วยให้บรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" คนอื่นๆ ยกระดับผลงานได้ดีขึ้นตามไปด้วย

    กองกลางวัยเบญจเพส แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ, มุ่งมั่น และคอยชี้แนะเพื่อนร่วมทีมได้ดี รวมทั้งจิตใจห้าวหาญ เมื่อดูจากมั่นใจในการรับบทบาทยิงจุดโทษ

    นอกจากนั้น บรูโน่ ยังช่วยลดความกดดันของนักเตะดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" และมีการจ่ายบอลที่ง่ายๆ ไม่ต้องมีลีลาอะไรมากมาย ทำให้เพื่อนเล่นได้ง่ายจนทุกคนโชว์ฟอร์มได้ดีไปด้วย

    3. ลูกตั้งเตะกลับมามีพิษสงอีกครั้ง

 

    ก่อนหน้านี้ เวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกยิงฟรีคิก หรือลูกเตะมุมแทบไม่ได้สร้างความอันตรายให้กับคู่แข่งเลย แต่หลัง บรูโน่ เข้ามาจุดนี้ก็มีพิษสงขึ้นมาทันที

    บรูโน่ เป็นคนเปิดลูกเตะมุมให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งเข้าไปในเกมชนะ เชลซี 2-0 และตัวเขาก็เกือบยิงฟรีคิกเข้าตั้งแต่นัดเปิดตัวกับ วูล์ฟส์

    นอกจากนั้น บรูโน่ ยังมีสัมผัสบอลที่ยอดเยี่ยม และเน้นการเปิดบอลขึ้นหน้า โดยนัดเจอ วูล์ฟส์ ผ่านบอลขึ้นหน้าอยู่ที่ 59.3 เปอร์เซ็นต์ นัดพบ เชลซี 51.3 เปอร์เซ็นต์ และเกมกับ วัตฟอร์ด อยู่ที่ 46 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสเผยความจริงดีลซบแมนยู-ลิเวอร์พูลล่ม
    โทนี่ โครส เผยเคยเกือบจะย้ายไปเล่นในอังกฤษ กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้ดีลล่ม จนสุดท้ายได้มาอยู่กับ เรอัล มาดริด
  • ฟานเพอร์ซี่แนะแมนยูซัมเมอร์นี้ควรซิวใคร
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ หลังจบฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเอาตัว เอดินสัน คาวานี่ มาเสริมแกร่งให้ได้ ชี้ คาวานี่ ยังเป็นจอมทำประตูชั้นยอดอยู่ชนิดที่ว่าสามารถยิงถึง 25 ประตูต่อฤดูกาลได้เลย
  • ซูฮก!ป็อกบาชูลิเวอร์พูลคู่ควรกับแชมป์ลีก
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลิเวอร์พูล สมควรได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แม้ว่าในฐานะที่เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" แล้ว ตนจะไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้นก็ตาม พร้อมบอกว่า "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีกว่า 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้ด้วย
  • ซูฮกคู่ฟูลแบ็ก!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดหวิวเวสต์แฮม
    เรียกได้ว่าลุ้นเสียวยันวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียวสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ พลิกกลับมาเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แบบสุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้โกยคะแนนทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ห่างเป็น 22 แต้มเท่าเดิม ซึ่งเกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ เป็นคนทำประตูชัยให้ทีมได้อีกแล้วก็จริง แต่ที่เด่นมากๆ ของ "หงส์แดง" ในเกมนี้คือคู่หูฟูลแบ็ก และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »