ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไวจ์นัลดุมเล็งกลับไปแขวนเกือกที่บ้านเกิด

ไวจ์นัลดุมเล็งกลับไปแขวนเกือกที่บ้านเกิด

Posted 26/02/2020 by siamsport

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ดาวดัง ลิเวอร์พูล เปิดใจ มีแผนที่จะกลับไปแขวนสตั๊ดในลีกบ้านเกิด แต่ยันต้องการเล่นฟุตบอลต่อไปเรื่อยๆ จนถึงวัยใกล้หลักสี่
    จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนมีความตั้งใจที่จะกลับไปยุติอาชีพนักฟุตบอลในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ในอนาคต

    ไวจ์นัลดุม มาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ปี 2015 โดยเริ่มต้นด้วยการอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนโยกซบ "หงส์แดง" ในปี 2016 และอยู่ยาวมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งล่าสุด ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี ก็ได้เผยถึงแผนการในอนาคตของตัวเองได้อย่างน่าสนใจ


    "ในอนาคต ผมอยากเห็นตัวเองเล่นให้กับ เฟเยนูร์ด, พีเอสวี หรือไม่ก็ สปาร์ต้า อีกครั้ง ผมอยากเล่นอยู่ในระดับสูงสุดและคว้าแชมป์ให้ได้เรื่อยๆ แบบ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ผมอยากจะเล่นฟุตบอลให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เหมือนกับ ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) หรือไม่ก็ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ผมอยากจะเล่นในระดับสูงๆ แบบนี้จนถึงอายุซัก 38 ปี" ไวจ์นัลดุม ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ปีครึ่ง เปิดใจกับสื่อแดนกังหันลม 

    ทั้งนี้ ไวจ์นัลดุม เคยค้าแข้งกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนย้ายมาโลดแล่นในลีกเมืองผู้ดี นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยเป็นนักเตะเยาวชนของ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »