ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดินเครื่อง!แมนยูอยากซิวกรีลิชภายในก.พ.นี้

เดินเครื่อง!แมนยูอยากซิวกรีลิชภายในก.พ.นี้

Posted 26/02/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากรีบปิดดีลกับ แจ็ค กรีลิช ภายในเดือนแห่งความรัก หลังจากกลัวว่าถ้ารอนานกว่านี้แล้วค่าฉีกสัญญาของเขาจะพุ่งสูงขึ้น โดยปัจจุบันเงินด้านดังกล่าวอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการทำข้อตกลงกับ แอสตัน วิลล่า เพื่อคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางคนเก่งของ วิลล่า มาร่วมทีมล่วงหน้าตั้งแต่ก่อนหมดเดือนกุมภาพันธ์นี้เลย ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์

    แม้ว่า วิลล่า จะมีผลงานที่เลวร้ายจนถึงขนาดที่ต้องลุ้นหนีตกชั้น แต่ กรีลิช มีฟอร์มส่วนตัวที่น่าประทับใจ หลังจากทำไปแล้ว 9 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จาการลงเล่น 25 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

    ทั้งนี้ สาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากรีบปิดดีลให้ได้ภายในเดือนนี้นั้น เป็นเพราะกลัวว่าถ้าเกิด กรีลิช ได้ประเดิมสนามให้กับทีมชาติอังกฤษก่อนจบฤดูกาลนี้ รวมถึงได้ติดทีมไปลุยศึก ยูโร 2020 แล้วล่ะก็ วิลล่า ก็จะจับ กรีลิช เซ็นสัญญาฉบับใหม่จนทำให้ค่าฉีกสัญญาของเขาพุ่งสูงขึ้นอีก

    ปัจจุบันแข้งวัย 24 ปี มีค่าฉีกสัญญาที่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดยเป็นที่เชื่อกันว่า กรีลิช สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน แถมพักหลังมานี้เขายังมาปาร์ตี้ในเมืองแมนเชสเตอร์อยู่บ่อยๆ ด้วย ทั้งที่บ้านของเขาอยู่เมืองเบอร์มิงแฮม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเผยเองอดเล่นชปล.ทำรายได้หดเท่าไหร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุผ่านรายงานการเงินจากไตรมาสที่สองของซีซั่น 2019-20 ว่ารายได้โดยรวมลดลงจากช่วงเวลาเดียวกันของซีซั่นก่อน 19.3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็มีตัวเลขด้านที่ดีขึ้นเหมือนกัน
  • 3สิ่งบรูโน่เข้ามาปฎิวัติแมนยูได้อย่างรวดเร็ว
    เปิด 3 สิ่งที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สามารถเข้ามาช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พัฒนาขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปลายเดือนที่แล้ว
  • โครสเผยความจริงดีลซบแมนยู-ลิเวอร์พูลล่ม
    โทนี่ โครส เผยเคยเกือบจะย้ายไปเล่นในอังกฤษ กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้ดีลล่ม จนสุดท้ายได้มาอยู่กับ เรอัล มาดริด
  • ฟานเพอร์ซี่แนะแมนยูซัมเมอร์นี้ควรซิวใคร
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ หลังจบฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเอาตัว เอดินสัน คาวานี่ มาเสริมแกร่งให้ได้ ชี้ คาวานี่ ยังเป็นจอมทำประตูชั้นยอดอยู่ชนิดที่ว่าสามารถยิงถึง 25 ประตูต่อฤดูกาลได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »