ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพือนเผยดิมาเรียเกลียดแมนยูเข้าเส้นเบอร์นี้เลย

เพือนเผยดิมาเรียเกลียดแมนยูเข้าเส้นเบอร์นี้เลย

Posted 26/02/2020 by siamsport

เพื่อนร่วมทีม เปแอสเช เผย อังเคล ดิ มาเรีย เกลียด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าเส้น หลังล้มเหลวตอนไปค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
    มาร์ชิน บูลก้า ผู้รักษาประตู ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่วมสังกัดชาวอาร์เจนไตน์ เกลียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขนาดที่ว่า หากดูโทรทัศน์อยู่แล้วมีภาพของ "ปีศาจแดง" จะสั่งให้เพื่อนเปลี่ยนช่องทันที

    ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,388 ล้านบาท) แถมได้ใส่เบอร์ 7 หลังจากก่อนหน้านั้นทำผลงานได้โดดเด่นกับ "ราชันชุดขาว" แต่สุดท้ายแล้วแข้งวัย 31 ปีก็ไปไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง" จนต้องย้ายออกจากทีมหลังจากเล่นไปได้แค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น

    นายทวารชาวโปแลนด์ เผยผ่านช่อง โปลิช ยูทูป ว่า "ดิ มาเรีย เกลียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่ได้มีความทรงจำที่ดีในช่วงเวลาที่ไปอยู่ที่นั่น ความจริงคือเวลาที่มีอะไรเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทางโทรทัศน์ เขาจะสั่งให้เปลี่ยนมันทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินเครื่อง!แมนยูอยากซิวกรีลิชภายในก.พ.นี้
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากรีบปิดดีลกับ แจ็ค กรีลิช ภายในเดือนแห่งความรัก หลังจากกลัวว่าถ้ารอนานกว่านี้แล้วค่าฉีกสัญญาของเขาจะพุ่งสูงขึ้น โดยปัจจุบันเงินด้านดังกล่าวอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์
  • แมนยูเผยเองอดเล่นชปล.ทำรายได้หดเท่าไหร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุผ่านรายงานการเงินจากไตรมาสที่สองของซีซั่น 2019-20 ว่ารายได้โดยรวมลดลงจากช่วงเวลาเดียวกันของซีซั่นก่อน 19.3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็มีตัวเลขด้านที่ดีขึ้นเหมือนกัน
  • 3สิ่งบรูโน่เข้ามาปฎิวัติแมนยูได้อย่างรวดเร็ว
    เปิด 3 สิ่งที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สามารถเข้ามาช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พัฒนาขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปลายเดือนที่แล้ว
  • โครสเผยความจริงดีลซบแมนยู-ลิเวอร์พูลล่ม
    โทนี่ โครส เผยเคยเกือบจะย้ายไปเล่นในอังกฤษ กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้ดีลล่ม จนสุดท้ายได้มาอยู่กับ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »