ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดวิสเล่นโคตรมันส์!5ประเด็นเกมบาเยิร์นบุกกระซวกเชลซี

เดวิสเล่นโคตรมันส์!5ประเด็นเกมบาเยิร์นบุกกระซวกเชลซี

Posted 26/02/2020 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โอกาสสดใสเหลือเกินที่จะตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกไปกระหน่ำ เชลซี 3-0 ในเกมเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่แมตช์นี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีส่วนร่วมโดยตรงทั้งสามประตู และนี่คือ 5 ประเด็นเด่นที่ได้จากเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์
    - บอลคนละชั้น

 

        ช่วง 45 นาทีแรกยังสู้กันสนุกสูสีอยู่เลย แต่ครึ่งหลังกลับกลายเป็นบอลคนละชั้น (เชลซี เหลือ 10 คนช่วงท้ายเกมไม่มีความหมายอะไร) เพราะ บาเยิร์น ไล่ขยี้อยู่แทบฝั่งเดียว ซึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญน่าจะเป็นเพราะ บาเยิร์น มาได้สองประตูเร็วแบบติดๆ กันจาก แซร์จ นาบรี้ (นาทีที่ 51 และ 54) เพราะนั่นทำให้นอกจากโมเมนตัมสวิงมาอยู่ทางฝั่ง บาเยิร์น แบบเต็มๆ แล้ว บรรดานักเตะ เชลซี ก็เหมือนจะหมดกำลังใจและแทบหมดแรงสู้ทันที จนกลายเป็นฝั่ง "เสือใต้" ที่เล่นด้วยความมั่นใจ และสุดท้ายมาได้ประตูที่สาม ซึ่งด้วยสกอร์ที่ออกมาแบบนี้ ทำให้ บาเยิร์น ไม่น่าจะมีปัญหาในการคว้าตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน เชลซี โอกาสริบหรี่ แม้ยังมีอีกเกมให้สู้ก็ตาม

 

    - สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ขลัง!

 

        ปกติ เชลซี แพ้ยากมากในบ้านตัวเอง ทว่าฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เยอะมาก และนี่คือการปราชัยคาบ้านหนที่ 8 รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้แล้ว ซึ่งถือเป็นฤดูกาลที่พวกเขาแพ้ที่บ้านตัวเองมากสุด นับตั้งแต่ฤดูกาล 1985-86 (แพ้ 8 นัดเช่นกัน) และที่สำคัญซีซั่นนี้ยังเหลือโปรแกรมเตะที่บ้านอีกหลายนัดด้วย ดูแววแล้วอาจไม่หยุดแค่ 8 นัด

 

    - นาบรี้ "อิน เลิฟ" ลอนดอน

 

        แม้ไม่รุ่งสมัยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล แต่ดูเหมือนว่า แซร์จ นาบรี้ จะชื่นชอบการมาเตะฟุตบอลที่กรุงลอนดอนเป็นพิเศษ เพราะ 6 ประตูที่เจ้าตัวทำได้ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เกิดขึ้นที่ ลอนดอน ทั้งหมด ซึ่งนั่นก็คือ 2 ตุงจากเกมนี้ และอีก 4 ลูกที่รัวใส่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในชัยชนะสุดมโหฬาร 7-2 ตอนเตะรอบแบ่งกลุ่ม

 

    - เลวานดอฟสกี้ เก่งรอบด้าน

 

 

        โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แสดงให้เห็นว่า เขาไม่ได้มีดีแค่เป็นเครื่องจักรผลิตสกอร์ เพราะเกมนี้เขามีส่วนร่วมโดยตรงทั้งสามประตู (ยิง 1 จ่าย 2) โดยเฉพาะการแอสซิสต์ให้ นาบรี้ ทำทั้งสองประตูนั้น ถือเป็นการโชว์ให้เห็นว่า ยอดดาวยิงเลือดโปลวัย 31 ปี สามารถเป็นตัวเปิดป้อนชั้นดีได้เช่นกัน แถมเกมนี้เล่นกับ นาบรี้ ได้รู้ใจกันสุดๆ

 

    - เดวิส เล่นอย่างมันส์!!!

 

        เกมนี้ เลวานดอฟสกี้ กับ นาบรี้ อาจจะถูกพูดถึงมากกว่าใครเพื่อน เพราะทั้งสองเป็นคนทำประตูให้ทีม แต่อีกหนึ่งแข้ง "เสือใต้" ที่เล่นได้สุดยอดมากๆ ในเกมนี้คือ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวแคนาดาวัย 19 ปี ที่วิ่งเติมเกมรุกมันส์มาก วิ่งตะลุยฝ่านักเตะ เชลซี อย่างสนุกสนาน จึงไม่แปลกใจที่เกมนี้เจ้าตัวมีสถิติเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งถึง 6 ครั้ง โดยเฉพาะการโชว์สปีดลุยขึ้นไปแอสซิสต์ให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงประตู 3-0 บอกเลยว่า.... "อย่างโหด" เล่นแบบนี้คงจะครองตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงยาวๆ ส่วน ดาวิด อลาบา สามารถผันไปเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กแบบเต็มตัวได้เลย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »