ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใคร!ดาวโป๊แฉได้รับไดเร็คแมสเสจจากสตาร์ลูกหนัง

ใคร!ดาวโป๊แฉได้รับไดเร็คแมสเสจจากสตาร์ลูกหนัง

Posted 27/02/2020 by siamsport



นักแสดงหนังโป๊ชื่อดัง เปิดเผยเรื่องสำคัญว่าเธอเคยได้รับไดเร็คแมสเสจ จากสตาร์ลูกหนังระดับโลกที่มีรายได้มหาศาล และมีคนติดตาม "ไอจี" มากมาย โดยงานนี้แม่คุณไม่บอกว่าเขาคนนั้นคือใคร แต่คาดว่าหลายๆ คนอาจจะพอเดาออก

ลาน่า โรดส์ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ ทิ้งปริศนาให้ผู้คนที่อยากรู้อยากเห็นต้องขบคิดเมื่อเธอเผยว่ามีนักฟุตบอลชื่อก้องโลกรายหนึ่งที่มีรายได้สูงถึง 61.7 ล้านปอนด์ (ราว 2,344.6 ล้านบาท) ต่อปี และมีผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 43 ล้านฟอลโลว์ ส่งไดเร็คแมสเสจมาหาเธอ

ดาราหนังโป๊ วัย 23 ปีได้รับความนิยมอย่างสูงในวงการภาพยนตร์สงครามใต้สะดือ โดยเธอได้โพสต์คลิปวีดิโอขณะกำลังพูดคุยกับ อเล็กซานดร้า คูเปอร์ และ โซเฟีย แฟร้งคลีน สองสาวเพื่อนสนิท ผ่าน ยูทูบ (YouTube) เว็บไซต์ชื่อก้องโลก และมี ไมค์ มาจ์เลค เพื่อนชายที่สนิทยิงคำถามเด็ดที่ทำให้ทุกๆ คนต้องอึ้งกันไปเลย

คลิปวีดิโอดังกล่าวมีการเปิดฉากสนทนากันโดย มาจ์เลค ถาม โรดส์ ว่า "เธอเคยได้รับดีเอ็ม (ไดเร็คแมสเสจ) จากนักฟุตบอลซึ่งมีสัญญา 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 61.7 ล้านปอนด์)" โดยงานนี้ คูเปอร์ กับ แฟร้งคลีน ถึงกับตาลุกวาวกับเรื่องสุดเซอร์ไพรส์นี้

จากนั้น โรดส์ ซึ่งมีผู้คนกดติดตามอินสตาแกรม 7.8 ล้านฟอลโลว์ ยังตอบแบบสั้นๆ แต่เป็นการขยายความให้หลายๆ คนคาดเดาได้ง่ายๆ ว่านักฟุตบอลคนนั้นคือใคร "เขามีผู้คนติดตามก่า 43 ล้านฟอลโลว์" ขณะเดียวกัน คูเปอร์ ก็ถามต่อไปว่า "แป๊บนะ ใครเอ่ย ? ฉันอยากรู้แล้วว่าเขาเป็นใคร"

              อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดไปมากกว่านี้ และทั้งหมดก็เปลี่ยนเรื่องคุย กระนั้นมีหลายคนตั้งคำถามว่านักฟุตบอลที่มีรายได้มากขนาดนั้น และมีคนติดต่อสื่อโซเชียลมหาศาลมีเพียงไม่กี่คน แต่ไม่กล้าฟันธงว่าเป็นใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัดมาทั่วเอเชีย แข้งสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ ไทยก็มีติดโผ
    ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือว่า เอเอฟซี ได้ประกาศให้อินเดีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน แน่นอนว่าการแข่งขันรายการนี้สำคัญมากๆกับทุกชาติเพราะว่าจะเป็นการคัดเลือกทีมเป็นตัวแทนทวีปเอเชียไปแข่งขันในเวทีชิงแชมป์โลก 2023
  • ชาวเมืองซัปโปโรปั้นตุ๊กตาหิมะรูป"ชนาธิป"
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ทำการแถลงข่าวปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งวัย 31 ปี ย้ายไปร่วมทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 23 ก่อนเจ้าตัวจะบินไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบเพื่อลุยซีซั่นใหม่ต่อไป
  • แจ่มเลย!เปิดตัวแฟนสาวมินามิโนะ
    เปิดตัวแฟนสาวของ ทาคูมิ มินามิโนะ แข้ง ลิเวอร์พูล มีดีกรีเป็นนักแสดงที่เล่นซีรี่ส์มาแล้วหลายเรื่อง และสวยน่ารักตามสไตล์สาวญี่ปุ่น
  • เจอแบบนี้สู้สุดใจ! "น้องเฟิร์น" ผู้เล่นคนที่ 12 ทัพช้างศึกสุดน่ารัก (ภาพ)
    กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์สำหรับแฟนบอลสาวทีมชาติไทยรายหนึ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ในการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศไทยของเราเป็นเจ้าภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »