ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่เหมือนตอนซ้อม!ซาร์รี่จวกลูกทีมจ่ายบอลช้าเกิน

ไม่เหมือนตอนซ้อม!ซาร์รี่จวกลูกทีมจ่ายบอลช้าเกิน

Posted 27/02/2020 by siamsport



เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส จวกลูกทีมอย่างรุนแรงที่ผ่านบอลเชื่องช้าเกินเหตุ เผย ที่จริงตนบอกถึงความสำคัญของการผ่านบอลให้เร็วแล้ว แถมตอนซ้อมก่อนหน้านี้แต่ละคนก็ยังผ่านบอลกันอย่างรวดเร็วได้แท้ๆ

    เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตำหนิลูกทีมที่ผ่านบอลกันช้าเกินไป จนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเขาออกไปแพ้ โอลิมปิก ลียง 0-1 ที่ กรูปาม่า สเตเดี้ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ทั้งที่ ยูเวนตุส มีชื่อชั้นเหนือกว่า รวมถึงส่งทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เปาโล ดีบาล่า ลงเป็นตัวจริง แต่พวกเขากลับไม่สามารถทำประตูได้ ส่งผลให้ประตูตั้งแต่ในนาทีที่ 31 ของ ลียง จากผลงานของ ลูก้าส์ ตูซาร์ เพียงพอสำหรับการเป็นประตูชัยของเจ้าถิ่น และทำให้ ยูเวนตุส แพ้ทีมจากฝรั่งเศสในเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2009

     ซาร์รี่ เผยว่า "มันอธิบายได้ยากว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่ในครึ่งแรกเราผ่านบอลกันช้าเกินไปจนทำให้คู่แข่งสามารถไล่กดดันเราได้, แย่งบอลกลับไปครองได้ และทำประตูได้ เราขาดความมุ่งมั่นและความดุดันในตอนที่ได้เล่นเกมรุก แถมยังมาเล่นเกมรับได้แย่เป็นเวลา 15 นาทีอีก"

    "ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นก็จริง แต่มันก็ไม่ดีพอสำหรับมาตรฐานของเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงไม่สามารถทำให้ลูกทีมเข้าใจได้ว่าการผ่านบอลอย่างรวดเร็วน่ะมันมีความสำคัญมากแค่ไหน การผ่านบอลให้เร็วน่ะเป็นรากฐานที่สำคัญ เราจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันอย่างหนัก และลูกทีมของผมก็น่าจะเข้าใจถึงแนวคิดนี้ได้ในไม่ช้าก็เร็ว"

    "ผมยังบอกให้พวกเขาผ่านบอลกันเร็วๆ อยู่ มันมีหลายคนที่ผ่านบอลช้าไป จนทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีตามไปด้วย เมื่อวานนี้ในการซ้อมเรายังผ่านบอลกันได้เร็วกว่าที่ทำกันในคืนนี้ถึง 2 เท่าเลย สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้มันต่างกับสิ่งที่ควรจะเกิดขึ้น และพักหลังมานี้เราก็ทำหลายอย่างตรงข้ามกับสิ่งที่ทำได้ในการซ้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »