ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานโอดเรอัลมาดริดไม่ควรแพ้แมนซิตี้

ซีดานโอดเรอัลมาดริดไม่ควรแพ้แมนซิตี้

Posted 27/02/2020 by siamsport



ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ที่จริงทีมของตนไม่ควรแพ้ แมนฯ ซิตี้ เลย ชี้ "ราชันชุดขาว" มาพลาดแค่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายเท่านั้น

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าที่จริงทีมของตนเล่นได้ดีมากๆ จนไม่ควรแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


    เรอัล ขึ้นนำไปก่อนจากผลงานของ อีสโก้ ในนาทีที่ 60 แต่ทีมเยือนตีเสมอได้จาก กาเบรียล เชซุส ในนาทีที่ 78 แถม แมนฯ ซิตี้ ยังถึงขั้นมาแซงนำจากลูกจุดโทษของ เควิน เดอ บรอยน์ ในนาทีที่ 83 อีก ซ้ำร้ายในนาทีที่ 86 เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" ยังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามด้วย

     กุนซือชาวฝรั่งเศสเผยว่า "มันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากที่มาแพ้แบบนี้อีกครั้ง เมื่อพิจารณาถึงฟอร์มที่เราทำได้ และการที่เราเล่นได้ดี เราต่างก็ผิดหวัง เพราะเราเล่นได้ดีจนกระทั่งถึงช่วง 10 นาทีสุดท้าย แล้วจากนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมันทำให้เราเจ็บใจมากๆ เพราะเราสมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้"

    "ในการเจอกับคู่แข่งแบบนี้น่ะ เราจำเป็นต้องมีสมาธิในการเล่นจนถึงท้ายที่สุด ก่อนเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายเราทำทุกอย่างได้ตามที่ควรจะทำสำหรับการที่จะเป็นผู้ชนะ และเราก็เล่นกันได้ดี เราไม่สมควรแพ้ แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันต้องโทษนักเตะคนไหนกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรอกนะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »