ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีแกร่งในบ้าน! 4 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูชี้ชะตาคลับ บรูชศึกยูโรปา

ผีแกร่งในบ้าน! 4 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูชี้ชะตาคลับ บรูชศึกยูโรปา

Posted 27/02/2020 by siamsport



ศึกยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ คลับ บรูช โดยในเกมแรกนั้น ผีแดง สามารถบุกไปเก็บอเวย์โกล์ได้สำเร็จแม้สุดท้ายทั้งสองทีมจะเสมอกัน 1-1 คืนนี้จะเป็นนัดชี้ชะตาเข้ารอบ ดังนั้นเรามาจัดหนักประเด็นน่าสนใจเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนเกมคืนนี้กัน

1.เปเรยร่า/ลินการ์ดจะมาไหม


อันเดรียส เปเรยร่า และเจสซี่ ลินการ์ด ยังคงโดนวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลตลอดฤดูกาลนี้ โดยในรายแรกเพิ่งทำแค่ 1 ประตู กับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นเกมลีก 23 นัด ส่วน ลินการ์ด นั้นไม่มีประตูหรือแอสซิสต์เลยแม้แต่ครั้งเดียวในลีก ยิ่งในการเยือน คลับ บรูช เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทั้งสองลงพร้อมกันแล้วเล่นย่ำแย่ทั้งคู่ เห็นได้ชัดว่าความมั่นใจนั้นหดหายลงไปมาก

โซลชา ตัดสินใจตัดชื่อทั้งสองทิ้งในเกมล่าสุดที่ถล่ม วัตฟอร์ด โดยให้เหตุผลว่าเพื่อความเหมาะสมของทีม มันเลยเป็นสัญญาณว่าทั้งสองอาจจะหมดเวลาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วก็เป็นได้ แต่น่าสนใจว่าพวกเขาจะได้กลับมามีชื่อคืนนี้หรือไม่ เนื่องจาก โซลชา อาจจะต้องโรเตชั่นผู้เล่นบางส่วนเพื่อเก็บไว้เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ หากทั้งสองต้องการจะอยู่กับทีมต่อไปคงต้องรีบเร่งฟอร์มของตัวเองเสียแล้ว

2.คลีนชีทที่2ของยุโรป!


แม้กองหลังในฤดูกาลนี้จะยังมีปัญหาหลายครั้งแต่ไม่น่าเชื่อว่าหากนับรวมทุกรายการ แมนฯยูไนเต็ด มีสถิติคลีนชีทเป็นอันดับที่ 2 ของ 5 ลีกดังในยุโรปเลยทีเดียว โดยไม่เสียประตูถึง 17 เกมเท่ากับ ลิเวอร์พูล ขณะที่อันดับหนึ่งคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (คลีนชีท 22 เกม) สิ่งที่น่าสนใจคือการมี เนมานย่า มาติช ลงสนามนั้นทำให้เก็บคลีนชีทถึง 13 นัดจากการลงเล่นทุกรายการ 20 นัด ส่วนเกมที่ไม่มีมาติชนั้นเก็บคลีนชีทเพียงแค่ 4 นัดจาก 17 เกม เรียกได้ว่าเป็นส่วนสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้จริงๆ

3.ยูโรปาผีแกร่งในบ้าน


อีกหนึ่งสถิติที่น่าจะทำให้แฟนผีอุ่นใจในระดับหนึ่งคือ พวกเขายังสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็นในรายการ ยูโรปา ลีก 12 เกมหลังสุดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด  โดยเก็บชัยชนะถึง 10 นัดและเสมอ 2 นัด ขณะที่ฤดูกาลนี้พวกเขาชนะในบ้านทั้ง 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่มและที่สำคัญคือไม่เสียประตูเลยสักแมตช์ด้วย แน่นอนว่าคืนนี้พวกเขาก็ต้องป้องกันการเสียอเวย์โกล์ให้ คลับ บรูช  มาดูกันว่า ผีแดง จะเสียประตูแรกที่บ้านในรายการนี้หรือไม่

4.ตัวสำคัญคลับบรูชเจ็บ!


ในเกมนัดแรกต้องบอกว่า คลับ บรูช เล่นได้ค่อนข้างดีทีเดียวและหนึ่งคนที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นมากคือ เอมานูเอล เดนนิส กองหน้าที่ขึ้นชื่อว่าตกเป็นเป้าหมายจากทีมยุโรปหลายๆทีมโดยเฉพาะ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งอาจจะเอามาเป็นตัวแทนของ จาดอน ซานโช่ โดยในเกมนั้นเขาเป็นคนยิงประตูขึ้นนำให้กับทีม รวมถึงปั่นป่วนแนวรับ แมนฯยูไนเต็ด ตลอดเกมจนได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง

อย่างไรก็ตาม ฟิลิปป์ เคลม็องต์ เทรนเนอร์ ของทีมคงต้องปวดหัวเมื่อ เดนนิส มีอาการบาดเจ็บจากเกมกับ ชาเลอร์รัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเลยไม่ได้เดินทางมาที่เมืองผู้ดี และยังรวมถึงกัปตันทีมอย่าง รุด ฟอร์เมอร์ ที่บาดเจ็บเข่าจนต้องพัก 4-6 วีคอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพือนเผยดิมาเรียเกลียดแมนยูเข้าเส้นเบอร์นี้เลย
    เพื่อนร่วมทีม เปแอสเช เผย อังเคล ดิ มาเรีย เกลียด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าเส้น หลังล้มเหลวตอนไปค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เดินเครื่อง!แมนยูอยากซิวกรีลิชภายในก.พ.นี้
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากรีบปิดดีลกับ แจ็ค กรีลิช ภายในเดือนแห่งความรัก หลังจากกลัวว่าถ้ารอนานกว่านี้แล้วค่าฉีกสัญญาของเขาจะพุ่งสูงขึ้น โดยปัจจุบันเงินด้านดังกล่าวอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์
  • แมนยูเผยเองอดเล่นชปล.ทำรายได้หดเท่าไหร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุผ่านรายงานการเงินจากไตรมาสที่สองของซีซั่น 2019-20 ว่ารายได้โดยรวมลดลงจากช่วงเวลาเดียวกันของซีซั่นก่อน 19.3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็มีตัวเลขด้านที่ดีขึ้นเหมือนกัน
  • 3สิ่งบรูโน่เข้ามาปฎิวัติแมนยูได้อย่างรวดเร็ว
    เปิด 3 สิ่งที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สามารถเข้ามาช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พัฒนาขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »