ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอบาเมย็องเปิดใจหลังยิงพลาดจนทำทีมตกรอบ

โอบาเมย็องเปิดใจหลังยิงพลาดจนทำทีมตกรอบ

Posted 28/02/2020 by siamsport



ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุ ตนไม่ขอแก้ตัวใดๆ จากการที่ยิงพลาดแบบน่าเหลือเชื่อจนทำให้ทีมจอดป้ายเพียงแค่รอบ 32 ทีมสุดท้ายของ ยูโรปา ลีก เผย ถึงแม้ตอนนั้นตนจะเหนื่อยและตะคริวกินอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเอามาแก้ตัวได้

    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนดังของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนไม่ขอแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น หลังจากที่เจ้าตัวยิงพลาดในช่วงท้ายเกมจนทำให้ทีมต้องตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ในช่วง 90 นาทีของเกมนี้ โอลิมเปียกอส ชนะไป 1-0 ทำให้สกอร์รวมเป็น 1-1 และต้องดวลกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งตอนแรก โอบาเมย็อง กำลังจะเป็นฮีโร่ของทีม หลังจากเขายิงสุดสวยตีเสมอให้ทีมในนาทีที่ 113 จนทำให้สกอร์รวมเป็น อาร์เซน่อล ที่ขึ้นนำ 2-1

    อย่างไรก็ตาม โอลิมเปียกอส มาได้ประตูจาก ยุสเซฟ เอล-อราบี ในนาทีที่ 119 จนทำให้สกอร์รวมเป็น 2-2 ซึ่งสกอร์แบบนี้จะทำให้ โอลิมเปียกอส ได้เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน ส่งผลให้ อาร์เซน่อล พยายามเปิดเกมบุกเต็มที่ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพวกเขาก็ได้ลุ้นประตูจากจังหวะที่บอลไปโดนผู้เล่นของ โอลิมเปียกอส จนกระเด้งกลับมาเข้าทาง โอบาเมย็อง แต่ดาวเตะชาวกาบองยิงออกไปอย่างสุดช็อก จนทำให้ อาร์เซน่อล ต้องตกรอบในที่สุด

    โอบาเมย็อง เผยว่า "มันน่าผิดหวังมากๆ ผมจะพูดอะไรได้นอกเหนือจากนี้อีกล่ะ ? มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากๆ และทำใจยอมรับได้ยากสุดๆ เป็นอีกครั้งที่นี่เป็นเกมที่ยาก ประตูที่เกิดขึ้นในนาทีสุดท้ายมันเป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับเรา มันก็แค่นั้นเอง"

    "ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า (ว่าพลาดในจังหวะสุดท้ายได้ยังไง) ผมรู้สึกแย่มากๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาก็จริง แต่ผมก็ไม่รู้ว่าผมพลาดจังหวะนั้นได้ยังไง ตอนนั้นผมเหนื่อยมากๆ และมีอาการตะคริวอยู่บ้าง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่จะเอามาเป็นข้อแก้ตัวได้ ผมควรจะต้องทำประตูลูกนั้นให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่เป็นอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลพ่ายต่อเวลาโอลิมเปียกอสร่วงอเวย์โกลยูโรปา ลีก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ผิดหวังอย่างแรงหลังชนะเกมแรกแต่สรุป พ่ายคารังในช่วงต่อเวลาให้ โอลิมเปียกอส 1-2 สกอร์รวมสองนัด 2-2 แต่ โอลิมเปียกอส ยิงประตูอเวย์โกลได้มากกว่าปืนใหญ่ เข้ารอบด้วยประตูทีมเยือน ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • โอบาเบิ้ลทาบดาวซัลโว! อาร์เซน่อลหืดแซงดับเอฟเวอร์ตันสุดมันส์
    "ปืนใหญ่" ยังคงไร้พ่ายในปี 2020 หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสุดมันส์ 3-2 เกมนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เหมาคนเดียวสองประตูขึ้นไปรั้งดาวซัลโวที่ 17 ประตูเท่ากับ เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมซิวสามแต้มแซงทอฟฟี่ขึ้นไปรั้งอันดับ 9 มี 37 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • สถิติปืนดีกว่า! อาร์เซน่อลเปิดศึกเอฟเวอร์ตันชิงสามแต้มสำคัญ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพิ่งโชว์ฟอร์มบอลยุโรปได้ดีทีเดียว นัดนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง คืนทัพคัมแบ็กตัวจริงรอรับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ที่มี คาร์โล อันเชลอตติ เป็นกุนซือนำทีมไร้พ่ายห้าเกมติดในลีก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 อาร์เซน่อล - เอฟเวอร์ตัน ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (เวลา : 23.30 น.) สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ดาวดวงใหม่! ซาก้าขึ้นแท่นราชาแอสซิสต์ยูโรปา
    ดาวรุ่งของ เดอะ กันเนอร์ส กลายเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์มากที่สุดใน ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »