ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาเยิร์น ขอลุ้น ลิเวอร์พูล ปล่อย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ หลังได้ ติโม แวร์เนอร์

บาเยิร์น ขอลุ้น ลิเวอร์พูล ปล่อย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ หลังได้ ติโม แวร์เนอร์

Posted 28/02/2020 by siamsport



เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลุ้นยื่นข้อเสนอถึง ลิเวอร์พูล ขอซื้อตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่า หงส์แดง อาจจะยอมปล่อยตัวเพราะกำลังจะได้ ติโม แวร์เนอร์ เข้ามาแทน ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศ

        รายงานข่าวจากเว็บไซต์ mirror.co.uk เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ระบุว่า บาเยิร์น ต้องการดึงตัว เฟอร์มิโน่ กลับไปเล่นใน บุนเดสลีกา อีกครั้ง โดยเชื่อว่าข้อตกลงนี้มีโอกาสเป็นไปได้ เพราะ ลิเวอร์พูล น่าจะได้ตัว แวร์เนอร์ มาร่วมทีมค่อนข้างแน่นอนแล้วจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นเป็นระยะ ๆ

        มีความเห็นจาก เอียน แม็คการ์รี่ นักข่าวผู้คร่ำหวอดแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ ได้กล่าวผ่านรายการ Transfer Window Podcast ว่า "เราได้รายงานที่น่าเชื่อถือได้ว่า แวร์เนอร์ จะมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งเราเชื่อว่าจะเป็นช่วงฤดูกาลนี้ ผมคงไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้ แต่ความคืบหน้าที่น่าสนใจก็คือข่าวเรื่องตัวแทนของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ได้รับการติดต่อจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา เพื่อที่จะลองถามดูว่าตัวนักเตะสนใจจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล หรือเปล่า ? เขาสนใจที่จะกลับมาเล่นใน บุนเดสลีกา และสนใจจะมาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทีมใหม่ของ บาเยิร์น มั้ย ?"


เฟอร์มิโน่, ซาล่าห์ หรือ มาเน่ ใครจะลา ลิเวอร์พูล ก่อนกัน

        แม็คการ์รี่ ระบุว่า บาเยิร์น ถึงกับหวังให้ เฟอร์มิโน่ ไปเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่อาจจะอำลาทีมไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ด้วย อย่างไรก็ตาม มีความเห็นจากผู้ร่วมดำเนินรายการ ดันแคน คาสเซิ่ลส์ ที่เห็นต่างไป โดยมองว่า หาก แวร์เนอร์ จะย้ายมาแทนคนเก่า นักเตะที่อาจจะย้ายออกไปน่าจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หรือ ซาดิโอ มาเน่ มากกว่า

        "น่าจะยากที่จะดึง เฟอร์มิโน่ ไปจาก ลิเวอร์พูล ได้ ลิเวอร์พูล น่าจะมองหาตัวแทนของ โม ซาล่าห์ หรือ ซาดิโอ มาเน่ มากกว่า เพราะทั้งสองคนน่าจะมีแผนไปเล่นในสเปนในอนาคต สองคนนี้เป็นที่ต้องการของทีมในสเปน แต่ถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังเป็นฝ่ายที่คุมสถานการณ์ทุกอย่างได้หมดเมื่อดูถึงเรื่องสัญญาที่เซ็นไว้กับนักเตะ"

        ทั้งนี้ คาสเซิ่ลส์ มองว่า ด้วยระยะเวลาที่เหลือในสัญญาทำให้ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นฝ่ายที่เลือกได้ว่าจะเก็บนักเตะไว้ใช้งานหรือจะขายหากมีข้อเสนองาม ๆ เข้ามา แต่ประเด็นสำคัญก็คือ การปล่อย เฟอร์มิโน่ ออกจากทีมนั้นน่าจะเกิดขึ้นได้ยาก เพราะถ้าดูจากสไตล์การเล่นแล้ว การหาตัวแทนของ ซาล่าห์ หรือ มาเน่ อาจจะง่ายกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้หยิ่ง!ฟานไดค์ปฏิเสธแลกเสื้อกับซูเช็ค
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการเหล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธแลกเสื้อกับ โตมาช ซูเช็ค แข้งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจบเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ไม่ใช่เพราะแข้งดัตช์หยิ่งหรือหมั่นไส้ผู้เล่น "ขุนค้อน" เพียงแค่เจ้าตัวตกลงแลกเสื้อกับคนอื่นไปแล้ว
  • หวังปาดหน้าลิเวอร์พูล!แมนยูทาบซิวแวร์เนอร์ร่วมก๊วน
    งานนี้ประมาทไม่ได้สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกฟอร์มแรง แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว เช่นเดียวกับอีกหนึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ
  • ทดแทนได้ไหม ? เทียบผลงาน ฟีร์มีโน่ vs แวร์เนอร์ ด้านช่วยเกมรุก
    กระแสข่าวระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่มีการลือกันว่าทีมงานของ บาเยิร์น ติดต่อไปหาตัวแทนของ ฟีร์มีโน่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • สังเวยชัยเหนือสิงห์! เลวานดอฟสกี้เจ็บเข่าพัก 4 สัปดาห์
    ดาวยิงเสือใต้ได้รับบาดเจ็บจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเขาจะพลาดการลงสนามอย่างน้อย 6 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »