ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตื่นเต้นกดดัน! "อุดทิลัด" เปิดใจสติหลุดปัดล้มบอล

ตื่นเต้นกดดัน! "อุดทิลัด" เปิดใจสติหลุดปัดล้มบอล

Posted 28/02/2020 by siamsport



นายด่านชาวลาว ยอมรับสติหลุดจนพลาดเสียทั้ง 3 ประตู ในเกมแพ้ เมืองทอง พร้อมยืนยันไม่มีความคิดล้มบอล

อุดทิลัด นามมะโค้ด ผู้รักษาประตู ระยอง เอฟซี ยอมรับว่าสติหลุด ระหว่างเฝ้าเสา ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020  นัดที่ 3 ที่เปิดบ้านแพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ 0-3 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มือกาวทีมชาติลาว เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในโตโยต้า ไทยลีก ครั้งแรกกับ ระยอง เอฟซี ในฐานะโควตาอาเซียน ก่อนได้รับโอกาสประเดิมเฝ้าเสา ทว่ากลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อก่อความผิดพลาดทั้ง 3 ประตูที่ทีมเสีย

“ก่อนเกม ผมพยายามฝึกซ้อม และ เตรียมตัวมาพอสมควรครับ แต่พอมีโอกาสลงไปเล่นจริงๆ สถานการณ์ที่เจอมันต่างจากตอนที่ซ้อมมาก ผมรู้สึกกดดัน และ ตื่นเต้น เพราะนี่เป็นไทยลีกครั้งแรก จากนั้น พอผมพลาดลูกแรก สติผมหลุด ผมไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้ และ ตลอดทั้งเกม ผมก็จำแต่ภาพ ที่เสียประตูแรก”อุดทิลัด ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563

“ยอมรับว่าเสียใจมากครับ ที่มีส่วนทำให้ทีมแพ้ หลังจบเกมสตาฟฟ์โค้ช และ เพื่อนๆ ในทีมก็เข้ามาให้กำลังใจ แต่จนถึงตอนนี้ ผมก็ยังรู้สึกแย่อยู่ดี เพราะที่ผ่านมา ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้เลย แต่ถามว่าท้อมั้ย ก็คงไม่ท้อครับ ในเมื่อทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว ก็ทิ้งมันไว้เป็นประสบการณ์ และ หลังจากนี้ สิ่งที่ผมทำได้ คือพยายามสู้ต่อไป และ ตั้งใจฝึกซ้อมให้ดีกว่าเดิม”

อุดทิลัด กล่าวต่อ“ผมเข้าใจที่ทุกคนวิจารณ์ ผมห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ผมก็อยากบอกว่า ผมก็ทำเต็มที่ที่สุด เท่าที่ผมจะทำได้แล้ว ผมมีโอากสลงเล่นไป ผมก็อยากจะทำผลงานให้ดี และ ให้แฟนบอลชื่นชม ผมจะเอาอาชีพของผม ไปทำเรื่องแบบนั้นทำไม (ล้มบอล) ผมมีครอบครัวที่ต้องดูแล และ ความฝันอีกอย่างหนึ่ง ก็คือมาเล่นที่ไทย”

“ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี และ อย่างที่บอก สิ่งที่ผมทำได้ คือก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของผมต่อไป”

นอกจากนี้ อุดทิลัด ยังกล่าวสั้นๆ ที่กระแสข่าวที่เตรียมถูกสโมสร ยกเลิกสัญญากลางคันว่า “ผมยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ก็อาจจะต้องรอผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยอีกที”

สำหรับ ระยอง เอฟซี ยังไม่มีคะแนนจาก 3 นัดแรก โดยโปรแกรมต่อไปจะเปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 4 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »