ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาแน่!เรอัลมาดริดเล็งสอยสตาร์ลิเวอร์พูลร่วมก๊วน

เอาแน่!เรอัลมาดริดเล็งสอยสตาร์ลิเวอร์พูลร่วมก๊วน

Posted 28/02/2020 by siamsport



สื่อดังสเปนปูด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแผนกระชากตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ โดยกำลังหาทางทำเงินจากการขาย แกเร็ธ เบล อยู่

    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เอล เดสมาร์เก้ สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย กำลังพยายามที่จะโละ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ พ้นถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว โดย เอล เดสมาร์เก้ ระบุว่า ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" ทำเงินจากการขาย เบล ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาก็จะหันมาล่าตัว ซาลาห์ ทันที

    ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ได้มอง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง แต่ตอนนี้ได้หันมาเล็ง ซาลาห์ เพราะเป็นทางเลือกที่ราคาถูกกว่า โดยคาดกันว่า ดาวเตะทีมชาติอียิปต์วัย 27 ปี น่าจะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,100 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ ซาลาห์ ซึ่งย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 140 นัด ทำได้ 90 ประตู และถ้านับเฉพาะฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปแล้ว 36 นัด ทำได้ 19 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »