ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โควิด-19ระบาดหนัก!ซนโดนกักตัว2สัปดาห์หลังกลับบ้านเกิด

โควิด-19ระบาดหนัก!ซนโดนกักตัว2สัปดาห์หลังกลับบ้านเกิด

Posted 29/02/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่สเปอร์ส เปิดเผยว่า ซน ฮึง-มิน หัวหอกตัวเก่ง จำเป็นต้องถูกกักตัวห้ามเดินทางมาที่สโมสรหลังจากนักเตะเพิ่งกลับมาจากประเทศเกาหลีใต้ โดยเหตุผลเพราะเป็นไปตามระเบียบการของรัฐบาลที่ต้องเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    ซน ฮึง-มิน กองหน้าตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดนสั่งให้มีการกักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากที่เขาเดินทางกลับมาจากประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากเป็นมาตรการเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่ออย่างเป็นทางการไวรัสโควิด-19

    สตาร์ลูกหนังสเปอร์ส เดินทางกลับไปบ้านเกิดเพื่อเข้ารับการผ่าตัดแขนหักในแมตช์ที่ชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย "อาซน" ต้องการให้ศัลยแพทย์คนเดิมที่เคยผ่าตัดแขนขวาของเขาเมื่อ 3 ปีก่อนเป็นคนทำหน้าที่นี้ และเดินทางไปก่อนที่รัฐบาลอังกฤษจะประกาศระเบียบการเดินทางเข้าและออกจากประเทศเกาหลีใต้

        สำหรับตอนนี้ ฮึง-มิน จะต้องถูกกักบริเวณ และห้ามเข้ามาสนามซ้อมของสโมสรเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวถึงกรณีนี้ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นคำแนะนำปกติจากเจ้าหน้าที่ซึ่งมาจากรัฐบาล ผมไม่ขอวิจารณ์เรื่องนี้ ผมไม่เกี่ยวข้องด้วย ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ"

        "ผมก็แค่ทำตามกฎที่แนะนำมา และสิ่งที่สโมสรได้รับมาจากเจ้าหน้าที่ แน่นอนว่าเราต้องปฏิบัติตามทุกอย่าง นั่นคือเหตุผลที่ผมพูดกับ ซนนี่ ตอนที่เขาเดินทางกลับมาจากกรุงโซล เราจะต้องปฏิบัติตามระเบียบการ และเราไม่ให้เขาเดินทางมาที่นี่ทันที แล้วเขาจะไปอยู่ที่ไหน ? ผมไม่รู้ว่าจะระบุยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมรู้แค่ว่าเราต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัย" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »