ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้ยกดาร์บี้ดิตาเลียเทียบชั้นเอลกลาซิโก

โรนัลโด้ยกดาร์บี้ดิตาเลียเทียบชั้นเอลกลาซิโก

Posted 29/02/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ชี้ศึก "ดาร์บี้ ดิตาเลีย" เจ๋งพอๆ กับเกม "เอล กลาซิโอ" ที่สเปน พร้อมยันทีมตนจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมดวลกับ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เชื่อว่า ศึก "ดาร์บี้ ดิตาเลีย" ระหว่าง ยูเว่ กับ อินเตอร์ มิลาน มีความยิ่งใหญ่ไม่แพ้ศึก "เอล กลาซิโก" ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ในเวที ลา ลีกา สเปน

    ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับมือ "งูใหญ่" วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับศึกใหญ่ในสเปนที่ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ดวลกับ บาร์ซ่า

        "แน่นอนว่า มันจะเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยม ไม่ต่างกับเกมที่ เรอัล มาดริด ดวลกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งต่างก็เตะในช่วงเย็นวันอาทิตย์เหมือนกัน การดวลกับ อินเตอร์ ถือเป็นหนึ่งในเกมที่น่ามีส่วนร่วม เหมือนการเจอกับ มิลาน หรือ ลาซิโอ ใครๆ ต่างก็อยากลงเล่นในเกมแบบนี้กันทั้งนั้น ผมว่ามันจะเป็นแมตช์ที่สุดยอดแน่นอน และเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด" อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด วัย 35 ปี กล่าว

     ปัจจุบัน ยูเวนตุส รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 60 แต้ม จาก 25 นัด ส่วน อินเตอร์ อยู่ที่สาม ตามหลัง 6 แต้ม แต่ลงเตะน้อยกว่า "ม้าลาย" 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »