ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออังกฤษแฉ!ฟานไดค์เตรียมรับค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก

สื่ออังกฤษแฉ!ฟานไดค์เตรียมรับค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก

Posted 29/02/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมตบรางวัลอย่างงามให้กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ด้วยการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีสิทธิ์ทำให้ ดาวเตะจากแดนกังหันลม กลายเป็นกองหลังที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกเลยทีเดียว

    ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจจะทำให้ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นกองหลังที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

    ฟาน ไดค์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของ "หงส์แดง" ที่นำสโมสรประสบความสำเร็จในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งการครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รวมไปถึงโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 ในฤดูกาลนี้

    ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ดาวเตะเลือดดัตช์ ทำให้เขาเตรียมได้รับรางวัลเฉกเช่นที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ได้รับ ด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่ และได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับ 3 สตาร์ลูกหนังประจำถิ่นแอนฟิลด์

    แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการก็ตาม แต่สถานการณ์ทั้งหมดน่าจะเคลียร์เสร็จสิ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า สัญญาใหม่ของ ฟาน ไดค์ อาจจะทำให้เขากลายเป็นกองหลังที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกเลยทีเดียว

    ก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ มีรายงานว่า "เดอะ เร้ดส์" จะยื่นข้อเสนอให้กับ ฟาน ไดค์ โดยมีมูลค่ารวมประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) ซึ่งเมื่อคำนวณเฉลี่ยแล้วเขาน่าจะได้รับค่าเหนื่อยตั้งแต่ 120,000-150,000 ปอนด์ (ราว 4.56-5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »