ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีตัวอย่างให้เห็น!เพื่อนเตือนซาลาห์ไม่ควรย้ายซบเรอัลมาดริด

มีตัวอย่างให้เห็น!เพื่อนเตือนซาลาห์ไม่ควรย้ายซบเรอัลมาดริด

Posted 29/02/2020 by siamsport

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอียิปต์ ชี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ไม่ควรไปซบ เรอัล มาดริด ระบุ เอแด็น อาซาร์ คือตัวอย่างที่ดีว่าทำไม ซาลาห์ ถึงไม่ควรย้ายไป "ราชันชุดขาว" แถมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" ก็เป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดของโลกอยู่แล้ว

    โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางทีมชาติอียิปต์ แนะนำ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกเพื่อนร่วมชาติของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าไม่ควรที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทีมดังของเวที ลา ลีกา สเปน

    นับตั้งแต่ที่ ซาลาห์ ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 เขาก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เขามีข่าวลือกับทั้ง มาดริด และ บาร์เซโลน่า อย่างหนักอยู่เรื่อยๆ โดยช่วงที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวตามล่าตัวเขาหนักกว่า "อาซูลกราน่า" ในระดับหนึ่ง

        เอลเนนี่ เผยว่า "สำหรับผมแล้วตอนนี้เขาก็กำลังเล่นให้หนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดของโลกอยู่แล้ว เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ถ้าผมเป็นเขาแล้วล่ะก็ ผมก็จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป คุณก็เห็นกันแล้วว่า เอแด็น อาซาร์ เจอความยากลำบากแค่ไหนกับที่ เรอัล หลังจากที่เขาย้ายมาจาก เชลซี"

    "แน่นอนว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ใหญ่กว่า ลิเวอร์พูล บาร์เซโลน่า เองก็เป็นทีมที่ใหญ่กว่า ลิเวอร์พูล เหมือนกัน แต่ตอนนี้เขาลงตัวกับต้นสังกัดปัจจุบันของเขาแล้ว และ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ก็ถือว่าทัดเทียมกับเหล่าทีมที่เก่งที่สุดของโลกด้วย ผมไม่รู้หรอกนะว่าในหัวของเขาน่ะเขาคิดอะไรอยู่ แต่ถ้าเป็นผม ผมก็จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แฟนบอล ลิเวอร์พูล รักเขา เขาทำประตูได้เรื่อยๆ เขากำลังจะกลายเป็นตำนานของ ลิเวอร์พูล และผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »