ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บิ๊กยูฟ่ารับกำลังรอดูแข่งยูโร2020ดีหรือไม่

บิ๊กยูฟ่ารับกำลังรอดูแข่งยูโร2020ดีหรือไม่

Posted 29/02/2020 by siamsport

มิเชลล์ อูว่า หนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ ยูฟ่า ระบุ กำลังรอดูความคืบหน้าเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อตัดสินว่าจะให้ ยูโร 2020 แข่งกันตามเดิมดีหรือไม่ ชี้ การตัดสินใจต่างๆ ต้องขึ้นอยู่กับกฎของแต่ละประเทศด้วย

     มิเชลล์ อูว่า หนึ่งในคณะกรรมการบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เปิดเผยว่าตอนนี้พวกเขากำลังรอดูว่าจะให้ศึก ยูโร 2020 ในช่วงระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 12 กรกฎาคมนี้ แข่งกันตามกำหนดการเดิมดีรึเปล่า หลังจากปัจจุบันเชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดในหลายประเทศทั่วโลก

    ศึกยูโร 2020 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่แตกต่างไปจากครั้งก่อนๆ เพราะจะมีการแข่งขันกันในหลายเมืองทั่วทวีปยุโรป ไม่ได้มีเจ้าภาพแค่ 1 หรือ 2 ชาติเหมือนครั้งอื่นๆ โดยสาเหตุที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะ ยูฟ่า ต้องการให้มันยิ่งใหญ่สมกับการครบรอบ 60 ปีของรายการนี้

    อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมาหลายชาติเจอปัญหาจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่เว้นแม้กระทั่งชาติในทวีปยุโรป ซึ่ง อิตาลี คือชาติในทวีปยุโรปที่มีผู้ติดเชื้อมากที่สุด โดยปัจจุบันเชื่อกันว่าตัวเลขผู้ติดเชื้อในแดนมะกะโรนีอยู่ที่ 821 ราย และมีคนที่เสียชีวิตแล้ว 21 คน ขณะที่ชาติใหญ่อย่างสเปนและอังกฤษก็มีคนติดเชื้อแล้วด้วย

    "เรากำลังอยู่ในช่วงรอดูความคืบหน้าอยู่ เรากำลังจับตามองสถานการณ์ของแต่ละประเทศ ฟุตบอลมันต้องปฏิบัติตามกฎของแต่ละชาติ เรื่องกีฬาจะถูกยกเลิกก็่อเมื่อสถานการณ์มันเลวร้ายกว่าเดิมเท่านั้น" อูว่า ระบุ

    สำหรับเมืองที่จะใช้จัดแข่ง ยูโร 2020 นั้น มีอย่างเช่นกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, กรุงโรม ประเทศอิตาลี, เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี, เมืองบิลเบา ประเทศสเปน และกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่โชว์-อิกาโล่เปิดซิงยิง! แมนยูไม่ไว้หน้าถล่มคลับบรูช10คนทะลุ 16 ทีมยูโรปา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดหรูหลังเปิดบ้านกระซวก คลับ บรูช ขาดลอยถึง 5-0 โดยเกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดจุดโทษเบิกร่อง ส่วน โอเดียน อิกาโล่ ยิงประตูแรกให้กับผีแดงได้สำเร็จ พร้อมปิดท้ายด้วย เฟร็ด เหมาสองประตูพาทีมยิงประตูรวมสองนัด 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อลพ่ายต่อเวลาโอลิมเปียกอสร่วงอเวย์โกลยูโรปา ลีก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ผิดหวังอย่างแรงหลังชนะเกมแรกแต่สรุป พ่ายคารังในช่วงต่อเวลาให้ โอลิมเปียกอส 1-2 สกอร์รวมสองนัด 2-2 แต่ โอลิมเปียกอส ยิงประตูอเวย์โกลได้มากกว่าปืนใหญ่ เข้ารอบด้วยประตูทีมเยือน ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ผีแกร่งในบ้าน! 4 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูชี้ชะตาคลับ บรูชศึกยูโรปา
    ศึกยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ คลับ บรูช โดยในเกมแรกนั้น ผีแดง สามารถบุกไปเก็บอเวย์โกล์ได้สำเร็จแม้สุดท้ายทั้งสองทีมจะเสมอกัน 1-1 คืนนี้จะเป็นนัดชี้ชะตาเข้ารอบ ดังนั้นเรามาจัดหนักประเด็นน่าสนใจเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนเกมคืนนี้กัน
  • มีแมนยูด้วย!เนย์มาร์จิ้ม4ยอดแข้งไม่ได้เล่นชปล.
    เนย์มาร์ จิ้ม 4 ยอดแข้งที่ไม่ได้เล่นรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ โดยมีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งปัจจุบัน และอดีตติดเข้ามาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »