ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปล่อยจบเกม10นาทีท้าย!บาเยิร์นชนะกร่อยแฟนบอลทำพิษคว้าชัยไม่สวยงาม

ปล่อยจบเกม10นาทีท้าย!บาเยิร์นชนะกร่อยแฟนบอลทำพิษคว้าชัยไม่สวยงาม

Posted 01/03/2020 by siamsport

เป็นเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค ทำท่าจะคว้าชัยไปแบบสวยหรูอยู่แล้วหลังจากขึ้นนำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 6-0 แต่เกมต้องมาหยุดลงในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเมื่อนักเตะทั้งสองทีมเดินวอล์คเอาท์ออกจากสนามเพื่อประท้วงเหตุการณ์ที่มีแฟนบอลเสือใต้กลุ่มหนึ่งชูป้ายแบนเนอร์ที่มีข้อความหยาบคายโจมตีใส่ประธานสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก่อนบรรดานักเตะทั้งสองทีมจะปล่อยเกมจนหมดเวลาในช่วงเวลาที่เหลือ

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์  2563
ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-6 บาเยิร์น มิวนิค

สนาม :  เปรซีโน่ อารีน่า

    ครึ่งแรกเปิดฉากมาเพียงสองนาที บาเยิร์น ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 โธมัส มุลเลอร์ ตักไปเสาไกลให้ แซร์จ นาบรี้ วิ่งมาตวัดยิงจ่อๆไปโดนเข่าของ โอลิเวอร์ เบามันน์ กระดอนเข้าประตูไป

    หลังจากนั้น 5 นาทีถัดมาทัพ "เสือใต้" นำ 2-0 แนวรับฮอฟเฟ่นไฮม์ เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทาง โจชัว คิมมิช ได้ซัดโล่งๆบริเวณหัวกระโหลกตุงตาข่าย

    ทีมเยือนยังเดินหน้าบุกใส่เป็นพายุ โธมัส มุลเลอร์ เปิดเรียดเข้าเขตโทษบอลทะลุไปถึง โจชัว เซิร์คซี กลับตัวยิงจ่อๆเข้าไป ใน น.15 ให้ บาเยิร์น นำเป็น 3-0

    เท่านั้นไม่พอ น.33 บาเยิร์น ได้ลูก 4 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เก็บตกได้ในเขตโทษบรรจงปั่นด้วยขวาบอลเสียบใต้คานเข้าประตูไป ทำให้จบครึ่งแรก บาเยิร์น นำขาดลอย 4-0

    กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง บาเยิร์น ยังไม่ผ่อนเกมบุกใส่ทันที ก่อนที่สกอร์จะไหลเป็น 5-0 ใน น.62 มุลเลอร์ จ่ายบอลถวายพานให้ คูตินโญ่ ได้ชาร์จจ่อๆระยะเผาขนไม่เหลือพร้อมเป็นประตูที่สองของมิดฟิลด์ชาวบราซิลในเกมนี้

    น.62 โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ จ่ายทะลุช่องให้ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ตัวสำรองหลุดเดี่ยวยิงผ่านมือ โอลิเวอร์ เบามันน์ เข้าไป

    หลังจากนั้นมีเหตุการณ์ชุลมุนที่ทำให้เกมต้องหยุดลงชั่วคราวเมื่อมีแฟน บาเยิร์น มิวนิค ชูป้ายแบนเนอร์ที่มีข้อความหยาบคายโจมตีใส่ประธานสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก่อนที่บรรดานักเตะและผู้บริหารของ "เสือใต้" ต้องเดินลงมาในสนามเพื่อไปตักเตือนแฟนบอลของตัวเอง ก่อนที่ทั้งสองทีมจะวอล์คเอาท์เดินเข้าห้องแต่งตัวเพื่อประท้วงเหตุการณ์ดังกล่าวเกมต้องหยุดชะงักไปกว่า 10 นาที ทั้งสองทีมจึงลงมาแข่งขันกันต่อแต่ปล่อยให้เวลาหมดไป

    จบเกม บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 6-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาบรี้ลงป่วน! บาเยิร์นยกทัพบุกฮอฟเฟ่นไฮม์PPTVถ่ายสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผลงานกำลังคึกสุดขีดทั้งในลีก-ยุโรป ต้องการสามแต้มนัดนี้เพื่อยึดครองจ่าฝูงออกไปอีก แถมเกมนี้ยังส่ง แซร์จ นาบรี้ แนวรุกตัวจิ๊ดฟอร์มแรงบุกถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่คาดหวังถึงชัยชนะหากทำได้มีสิทธิ์รั้งท็อปซิกซ์ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 21.30 น. ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ฮอฟเฟ่นไฮม์ (8) - บาเยิร์น มิวนิค (1) เวลา : 21.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี
  • บาเยิร์น ขอลุ้น ลิเวอร์พูล ปล่อย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ หลังได้ ติโม แวร์เนอร์
    เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลุ้นยื่นข้อเสนอถึง ลิเวอร์พูล ขอซื้อตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่า หงส์แดง อาจจะยอมปล่อยตัวเพราะกำลังจะได้ ติโม แวร์เนอร์ เข้ามาแทน ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศ
  • สังเวยชัยเหนือสิงห์! เลวานดอฟสกี้เจ็บเข่าพัก 4 สัปดาห์
    ดาวยิงเสือใต้ได้รับบาดเจ็บจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเขาจะพลาดการลงสนามอย่างน้อย 6 นัด
  • เดวิสเล่นโคตรมันส์!5ประเด็นเกมบาเยิร์นบุกกระซวกเชลซี
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โอกาสสดใสเหลือเกินที่จะตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกไปกระหน่ำ เชลซี 3-0 ในเกมเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่แมตช์นี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีส่วนร่วมโดยตรงทั้งสามประตู และนี่คือ 5 ประเด็นเด่นที่ได้จากเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »