ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่หงอย! มาดริดทำได้เปิดรังทุบบาร์เซโลน่าแซงยึดจ่าฝูงศึก เอล กลาซิโก้

เมสซี่หงอย! มาดริดทำได้เปิดรังทุบบาร์เซโลน่าแซงยึดจ่าฝูงศึก เอล กลาซิโก้

Posted 02/03/2020 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" พาทีมโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้งหลังเปิดบ้านอัด บาร์เซโลน่า 2-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 55 คะแนนทะยานแซง "เจ้าบุญทุ่ม" ยึดจ่าฝูงสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    ซีเนดีน ซีดาน จะปรับทีมเล็กน้อย โดยวางเกมลงมาในระบบ 4-4-2 แดนหน้าไม่มี โรดรีโก้ โกเอส ที่ติดโทษแบน ทำให้  วินิซิอุส จูเนียร์ จะลงเป็นคู่หัวหอกตัวจริงร่วมกับ คาริม เบนเซม่า

    ด้าน กีเก้ เซเตียน เตรียมวางระบบ 4-3-3 ลงมาสู้กับ เรอัล มาดริด ในเกมนี้ โดยแผงแบ็กโฟร์ ซามูแอล อุมตีตี้  จะเบียด เกลม็อง ล็องเล่ต์ ลงยืนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เคราร์ด ปีเก้ ส่วนแบ็กขวามีแนวโน้ม เนลซอน เซเมโด้ ลงเล่นต่อไป ขณะที่แบ็กซ้ายได้ จอร์ดี้ อัลบา คืนทัพ

    7 นาทีแรกของเกมเป็น "ราชันชุดขาว" ทำได้ดีกว่าพาบอลเข้าพื้นที่อันตรายหลายครั้งและมาได้ยิงจากจังหวะเตะมุมเล่นสั้นและเป็น มาร์เซโล่ ครอสไปติดแนวรับ บาร์เซโลน่า ก่อนมาเข้าทาง คาริมเบนเซม่า ฮาล์ฟวอลเล่ ข้ามคานออกไป

    นาทีที่ 15 ยังคงเป็น เรอัล มาดริด เดินหน้าบุกต่อเนื่องได้ลุ้นอีกครั้งจาก มาร์เซโล่ จ่ายแทงช่องให้ วินิซิอุส จูเนียร์ หลุดเข้าไปหักย้อนมาให้ โทนี่ โครส ซัดเหินข้ามคานไปอีก

    โอกาสลุ้นครั้งแรกของ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องรอถึงนาทีที่ 20 จากจังหวะทำชิ่งของ ลิโอเนล เมสซี่ แทงออกซ้ายให้ จอร์ดี้ อัลบา ปาดเข้าในให้ อองตวน กริซมันน์ ตวัดด้วยซ้ายข้ามคานออกไป

    30 นาทีผ่านไปโอกาสยิงตรงกรอบในเกมนี้ยังไม่เกิดขึ้นโดยเป็น เจ้าถิ่น ได้ลองซัดอีกครั้งจากลูกยิงไกลของ โทนี่ โครส แต่ก็เหินข้ามคานออกไปเหมือนเดิม

    นาทีต่อมากลายเป็น บาร์เซโลน่า เกือบได้ประตูออกนำเป็น อองตวน กริซมันน์ พักบอลก่อนจ่ายออกขวาให้ ลิโอเนล เมสซี่ สอดมาซัดในกรอบเขตโทษแต่บอลเบาเข้ามือ ติโบลต์ กูร์กตัวส์

    นาที 34 ทีมเยือน พลาดโอกาสทองเป็น อาร์ตู เมโล่ สอดขึ้นมาจากกลางสนามหลุดกับดักล้ำหน้ากระชากหนี โทนี่ โครส แต่จังหวะยิงไปติด ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ซุปเปอร์เซฟ เหลือเชื่อ

    ท้ายครึ่งแรกคราวนี้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ สอดมารับบอลจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ก่อนตะบันด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษแต่ยังไม่ดีพอผ่าน  ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ผวาไปปัดทิ้งออกมาได้

    หมดครึ่งเวลาแรก เรอัล มาดริด 0 บาร์เซโลน่า 0

    เปิดฉากครึ่งหลัง 10 นาทีทั้งสองทีมเน้นรัดกุมเป็น เจ้าถิ่น ที่ดูคึกคักกว่ามีโอกาสยิงอีกรอบจาก อิสโก้ ปั่นด้วยขวาบอลโค้งเกือบเข้าสามเหลี่ยมแต่ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น ลอยมาปัดทิ้งเฉย

    5 นาทีต่อมาเป็น อิสโก้ คนเดิมขึ้นโขกที่เสาไกลบอลผ่านมือ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น เกือบเข้าประตูแต่ไปติด เคราร์ด ปีเก้ ช่วยสกัดออกมาจากบนเส้น

    สุดท้ายนาที 71 เรอัล มาดริด มาได้ประตูออกนำจนได้จากความสุดยอดของ วินิซิอุส จูเนียร์ ดึงจังหวะรอบอลจาก โทนี่ โครส ก่อนหลุดเข้าไปซัดยัดเสาแรกผ่านมือ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น ตุงตาข่าย

    นาที 83 "เจ้าบุญทุ่ม" พลาดโอกาสตีเสมอจากลูกฟรีคิกทางซ้ายของ ลิโอเนล เมสซี่ ครอสมาเข้าหัว เคราร์ด ปีเก้ สอดมาโขกเปลี่ยนทางแต่โดนไม่ดีผิดเหลี่ยมหลุดไปไกล

    ช่วงทดเจ็บ นาที 92 เรอัล มาดริด มาบวกประตูปิดกล่องจากจังหวะโต้กลับและเป็น มาเรียโน่ ดิอาซ โซโล่หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนล้มตัวยิงมุมแคบเบียดเสาแรกสุดสวย

    จบเกม เรอัล มาดริด 2 บาร์เซโลน่า 0


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดิมพันจ่าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธหนัก "เมสซี่" นำฟัดมาดริดศึกเอล กลาซิโก้
    กีเก้ เซเตียน "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมจ่าฝูงของ กีเก้ เซเตียน ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจล่าสุดบุกเจ๊า นาโปลี ในศึก ชปล. ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเพิ่มแนวรุกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนทาง "ราชันชุดขาว" เจ้าถิ่นที่ ซีเนดีน ซีดาน ต้องปวดหัวหนักผลงานกำลังแย่มี คาริม เบนเซม่า เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นี้ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า เวลา : 03.00 น.
  • มีตัวอย่างให้เห็น!เพื่อนเตือนซาลาห์ไม่ควรย้ายซบเรอัลมาดริด
    โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอียิปต์ ชี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ไม่ควรไปซบ เรอัล มาดริด ระบุ เอแด็น อาซาร์ คือตัวอย่างที่ดีว่าทำไม ซาลาห์ ถึงไม่ควรย้ายไป "ราชันชุดขาว" แถมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" ก็เป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดของโลกอยู่แล้ว
  • เอาแน่!เรอัลมาดริดเล็งสอยสตาร์ลิเวอร์พูลร่วมก๊วน
    สื่อดังสเปนปูด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแผนกระชากตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ โดยกำลังหาทางทำเงินจากการขาย แกเร็ธ เบล อยู่
  • ซีดานโอดเรอัลมาดริดไม่ควรแพ้แมนซิตี้
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ที่จริงทีมของตนไม่ควรแพ้ แมนฯ ซิตี้ เลย ชี้ "ราชันชุดขาว" มาพลาดแค่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »